Tuyệt kỹ giữ nhan sắc của cháu gái Julia Roberts

Tuệ Mẫn Thứ sáu, ngày 20/03/2015 09:24 AM (GMT+7)
Cùng nghe Emma Roberts bật mí tuyệt kỹ trong việc giữ gìn nhan sắc rạng ngời.
Bình luận 0

Xinh đẹp, tài năng, Emma Roberts đã tự xây dựng tên tuổi cho mình mà không nhờ mác "cháu gái của Julia Roberts". Điều thu hút ở cô gái 24 tuổi này là làn da tươi sáng, mái tóc vàng óng ả cùng một thần thái lúc nào cũng rạng ngời. 

img

Emma Roberts luôn rạng ngời và xinh đẹp

Vậy Emma Roberts có bí mật nào trong việc giữ gìn nhan sắc? Chắc chắn nhiều chị em sẽ rất bất ngờ khi nghe ngôi sao sinh năm 1991 tiết lộ tuyệt kỹ bởi chúng đơn giản tới mức ai cũng thực hiện được.

Hãy lắng nghe và học hỏi để có được vẻ đẹp rạng ngời cuốn hút như cháu gái Julia Roberts:

- Lịch trình bận rộn và Emma thường làm việc liên tục từ 12 - 15 tiếng đồng hồ/ngày dưới ống kính máy quay, máy ảnh với khuôn mặt trang điểm. Ngay khi kết thúc công việc, nữ diễn viên này không bao giờ chần chừ tẩy trang và rửa mặt cho da được thở dù mệt mỏi đến đâu. 

Đây chính là bí quyết đầu tiên trong việc giữ sức khỏe cho làn da của Emma Roberts và chị em cũng nên học tập theo nếu muốn có làn da mịn màng, khỏe mạnh.

img

Luôn tẩy trang cho da là điều Emma không bao giờ bỏ qua

 

- Không bao giờ quên tẩy trang dù về nhà muộn đến đâu chính là thói quen tốt của người đẹp tóc vàng. "Nhiều khi về nhà lúc tảng sáng, người mệt mỏi chỉ muốn đặt lưng xuống giường nhưng tôi không bao giờ phá vỡ quy tắc này của mình", Emma Roberts từng phát biểu.

- Luôn cho da nghỉ ngơi vào cuối tuần, các sản phẩm mà Emma sử dụng lúc này chỉ là mascara, má hồng và phấn phủ bột. Do chăm sóc da đúng cách, nên dù không sử dụng kem lót, phấn nền, ngôi sao người Mỹ luôn tự tin với làn da của mình dù chỉ sử dụng phấn bột mỏng, nhẹ độ che phủ không cao.

img

Emma Robert luôn để da nghỉ ngơi vào cuối tuần

- Để có nhan sắc rạng ngời, đôi mắt luôn là khu vực được Emma Robert chăm sóc kỹ càng. Ngoài việc sử dụng những sản phẩm dưỡng chuyên dụng, người đẹp còn đối phó với quầng thâm đáng ghét bằng cách sử dụng thìa inox để lạnh để xoa dịu.

- Luôn mang theo dầu gội khô để mái tóc luôn sạch sẽ bồng bềnh cũng là một bí quyết nên học hỏi từ cháu gái của Julia.

- Ngoài những bí quyết kể trên, Emma còn có thói quen tập thể dục đều đặn để giữ gìn vóc dáng và có sức khỏe tốt. Cô thường tham gia các môn  thể thảo như bơi lội, khiêu vũ, bóng chuyền.

img

Tập thể dục để đẹp da, giữ dáng cũng là thói quen được Emma luôn duy trì

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem