Váy hot nhất tuần: Đầm 'dìm dáng' của Văn Mai Hương

Hạ Vũ Thứ hai, ngày 14/12/2015 03:22 AM (GMT+7)
Chiếc váy của Văn Mai Hương bị đánh giá là chưa hợp với vóc dáng, độ tuổi của cô.
Bình luận 0

Tuần qua, trong buổi họp báo ra mắt MV Mona Lisa, Văn Mai Hương đã xuất hiện rất gợi cảm trong hai trang phục tông đen và vàng sang trọng. Vừa thừa nhận đầu tư tới 1 tỉ đồng cho những bộ cánh mặc trong MV nên phong cách thời trang của nữ ca sĩ đặc biệt được người hâm mộ quan tâm.

img

Văn Mai Hương hé lộ đầu tư 1 tỉ đồng cho trang phục trong MV Mona Lisa

Văn Mai Hương cho biết, chiếc váy đen mà cô mặc tại buổi ra mắt MV này là một thiết kế của thương hiệu nổi tiếng Valentino nhưng từ chối hé lộ về mức giá mà mình đã trả cho trang phục này.              

Chiếc đầm “cộp mác” Valentino được thiết kế với tông đen sang trọng cùng những họa tiết hoa, đính hạt ở vai. Phần thắt nơ ở chân ngực, khoảng hở đáp voan và phần cổ khoét sâu chính là điểm nhấn của toàn trang phục.

Điểm cộng của chiếc váy này là tôn làn da trắng và thềm ngực đầy đặn của nữ ca sĩ. Kiểu tóc uốn xoăn, tông son đỏ mà cô lựa chọn cũng được đánh giá là phù hợp với màu váy cũng như concept cổ điển mà Văn Mai Hương theo đuổi trong MV.

img

Chiếc váy đen mà cô mặc tại buổi họp báo ra mắt MV Mona Lisa là của thương hiệu quốc tế Valentino

Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể, không ít người cho rằng chiếc váy không tôn dáng và khiến cô trông có vẻ già trước tuổi.

Nhận xét về trang phục của Văn Mai Hương, stylist Travis Nguyễn cho hay: “Tôi nghĩ do MV có hình ảnh cổ điển nên khi xuất hiện ở sự kiện, Hương cũng muốn thể hiện phong cách đó.

Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân, tôi cho rằng chiếc váy đen hơi già và phần bèo nhún, đính kết ở vai khiến vóc dáng của cô ấy có vẻ nhỏ bé. Tất nhiên, khi đã theo đuổi hình ảnh này, trông Hương sẽ già hơn một chút xíu nhưng không sao, vì ngoài đời, cô ấy rất trẻ trung." Stylist này cũng cho rằng chiếc váy vàng cô thay sau đó tại sự kiện đẹp và hợp với cô hơn nhiều.

Cũng tại buổi họp báo này, khi được hỏi về phong cách thời trang có phần già trước tuổi này, Văn Mai Hương từng thổ lộ: “Ở Việt Nam, mọi người thường hay mặc định ‘sang trọng’ sẽ đi đôi với ‘già’. Có thể một vài bộ đồ trên sân khấu hay trong sự kiện tôi mặc không hợp với tôi, chứ về street style (phong cách đường phố - PV), tôi chưa bao giờ bị chê già.”

img

img

Chiếc váy đen với phần xẻ ngực gợi cảm này bị đánh giá là hơi già và chưa hợp với vóc dáng của Văn Mai Hương

img

Trong khi đó, chiếc váy vàng nữ ca sĩ thay sau đó được khen là hợp với cô hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem