Váy hot nhất tuần: Đầm phát sáng ở "Oscar thời trang"

Hạ Vũ Thứ hai, ngày 09/05/2016 09:10 AM (GMT+7)
Chiếc váy phát sáng ấn tượng đã giúp cô đào Claire Danes tỏa sáng giữa "rừng sao".
Bình luận 0

img

Chiếc đầm phát sáng của Claire Danes tại Met Gala

Trong dạ tiệc gây quỹ Met Gala - sự kiện được đánh giá là "Oscar của thời trang" quốc tế vừa qua với chủ đề Manus x Machina: Fashion in an Age of Technology (Thời trang ở thời đại công nghệ), Claire Danes, nữ diễn viên điện ảnh Mỹ đã trở thành tâm điểm chú ý với chiếc váy đúng chất "Lọ lem thời hiện đại". 

Với chủ đề hướng tới kỷ nguyên công nghệ, hầu hết những trang phục được lựa chọn làm từ chất liệu kim loại cứng, với tông màu ánh bạc, ánh kim. Tuy nhiên, khi Claire Danes bước tới, rất nhiều người ngạc nhiên vì cô mặc một mẫu đầm quá nhẹ nhàng, mềm mại và khá cổ điển, tưởng chừng lạc đề. 

Chiếc váy của Claire chỉ khiến mọi người choáng ngợp khi bóng đêm bao phủ buổi tiệc và chiếc váy bắt đầu phát sáng như một bầu trời sao rực rỡ. Ý tưởng thiên tài này là của Zac Pose, nhà thiết kế lừng danh người Mỹ. 

img

img

Chiếc đầm phát sáng rực rỡ nhờ 30 bóng đèn LED mini bên trong

Với mong muốn mang tới hình ảnh một người đẹp kiêu kỳ, quyến rũ mà vẫn hiện đại, Zac Posen và ê kíp của anh đã phải nghiên cứu hàng tháng trời để cho ra mắt một loại vải riêng, mềm mại và trong như organza và có khả năng bắt sáng và phát sáng tốt nhất dưới ánh đèn, với chất liệu gốc nhập từ Pháp. "Tôi muốn là người kiến tạo nên những giấc mơ!" - Zac Posen chia sẻ.

Để làm chiếc váy tỏa sáng rực rỡ, những người thợ của Zac Posen đã kỳ công lắp tới 30 bóng đèn LED mini vào bên trong chiếc váy. Công đoạn hoàn thành trang phục tỉ mẩn này kéo dài tới 600 giờ. 

Nếu như các người đẹp khác đến dự Met Gala trên những chiếc xe sang trọng, cô nàng Lọ Lem thời hiện đại Claire Danes phải đi... xe bus. Chính Zac Posen và ê kíp của anh đã thuê riêng cho Claire một chiếc xe bus mini và yêu cầu cô đứng suốt chặng hành trình để không làm nhàu chiếc váy và ảnh hưởng tới hình ảnh tuyệt vời của mình trên thảm đỏ sau đó. 

img

img

Zac Posen đã phải sáng tạo ra loại vải mới bắt sáng tốt hơn

Khi Claire ngồi vào bàn tiệc ở Met Gala, ban tổ chức chương trình thậm chí còn phải cắt bỏ tay vịn của chiếc ghế để nữ diễn viên có thể ngồi thoải mái hơn và hạn chế tối thiểu việc tạo nếp gấp trên trang phục. 

Một trong những điều thú vị khác biến Claire Danes thực sự trở thành một nàng Lọ Lem là yêu cầu đặc biệt của Zac Posen. Nhà thiết kế cá tính yêu cầu nữ diễn viên phải mang trả chiếc váy đúng vào lúc 11h30 của đêm tiệc, trước khi thay đồ mới để dự After Party (bữa tiệc sau dạ tiệc gây quỹ chính thức).

img

img

Phần khung của chiếc váy Lọ Lem ấn tượng nhất Met Gala

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem