Vẻ đẹp quyến rũ "đốt mắt" của mỹ nhân 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 07/12/2019 09:21 AM (GMT+7)
Sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng nóng bỏng, người đẹp 22 tuổi đại diện Thái Lan chính thức trở thành tân Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.
Bình luận 0

img

Rạng sáng nay (ngày 7/12, giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Thái Lan -  Anntonia Porsild.

img

Trong giây phút được nhận vương miện, người đẹp 22 tuổi đã không kìm được niềm hạnh phúc và xúc động. 

img

Được biết, Anntonia Porsild ngay từ khi tham gia cuộc thi đã luôn được đánh là một trong những đối thủ "nặng ký".

img

Cô nàng có nhan sắc cuốn hút nhờ mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch.

img

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, chiều cao 1m73 cùng lợi thế làm người mẫu chuyên nghiệp và khả năng ứng xử, đại diện Thái Lan từng được chuyên trang Missosology dự đoán giành giải á hậu 1 chung cuộc. 

img

 Ở vòng thi ứng xử, khi được hỏi thử thách lớn nhất cho thế hệ của mình là gì, Anntonia Porsild đã đưa ra câu trả lời được lòng ban giám khảo cuộc thi và người hâm mộ: "Chúng ta đang đối xử với nhau chưa thực sự tốt, và không dành thời gian tìm hiểu tính cách mọi người mà chỉ phán xét họ qua vẻ bề ngoài. Nếu nhìn người khác theo góc đa chiều thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều". 

img

Thân hình quyến rũ của tân Hoa hậu siêu quốc gia 2019 khi diện trang phục bikini gợi cảm.

img  

Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp 22 tuổi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường giản dị vẫn thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng.

img

Cô nàng được khen ngợi gu thời trang trẻ trung không kém phần quyến rũ "thiêu đốt" mọi ánh nhìn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem