Victoria Beckham chăm mặc áo mỏng như giấy vẫn đẹp do đâu?

Huân Y Thảo Thứ ba, ngày 09/10/2018 19:14 PM (GMT+7)
Nhờ vóc dáng gầy gò đậm chất “high fashion”, Vic luôn trông thanh lịch tuyệt đối.
Bình luận 0

img

Victoria Beckham sở hữu phong độ thời trang ngày càng tiến bộ

Gọi Victoria Beckham là “mỹ nhân” thì e hơi quá, nhưng để nói về phong độ thời trang, bà mẹ bốn con quả thực ngày càng khiến người ta nể phục.

Bà xã của cựu danh thủ David Beckham có thể chinh phục rất nhiều thiết kế mà phái đẹp vẫn cân lên đặt xuống mỗi khi có ý định, như là những chiếc quần dài chạm đất, dẫm gót hay là những item thùng thình tưởng xuề xòa nhưng dưới bàn tay mix match của Vic đều trở nên đẹp và sang lạ thường.

Đặc biệt, Victoria Beckham có biệt tài mặc cực “nuột” những thiết kế sơ mi mỏng tang như tờ giấy. Nhìn cách bà Becks mặc áo xuyên thấu mà thanh lịch không chút phô phang, ai nấy đều tự hỏi do đâu mà mình chưa được như Vic.

Thân hình mảnh khảnh

img

Vic sở hữu thân hình mảnh khảnh, điều khiến cô ở một vài khoảnh khắc trông giá hốc hác và có phần hơi dữ, nhưng đó lại là lợi thế bất ngờ khi chinh phục những trang phục gợi cảm như áo xuyên thấu. Nhờ vóc dáng gầy gò đậm chất “high fashion”, Vic trông vẫn thanh lịch tuyệt đối, không có chuyện mỡ thừa, bụng xệ hay tay “hộ pháp” lộ ra một cách kém duyên khi diện những chiếc áo mỏng manh sương khói.

Khéo chọn nội y

img

Victoria Beckham không ít lần “thả rông” táo bạo nhưng với riêng những chiếc áo nhìn rõ cơ thể, cô kiên quyết chọn cho mình kiểu bra phù hợp để trông duyên dáng nhất có thể. Loại nội y được Vic tin dùng là kiểu áo mỏng mảnh, có màu tiệp với màu da nhằm giúp bảo toàn độ mềm mại của trang phục bên ngoài và trông không vô duyên khi đứng trước ống kính camera, dù có lộ đôi chút viền áo.

Mix cùng trang phục kín đáo, dày dặn

img

Không cần cầu kỳ sáng tạo ra một công thức mạo hiểm nào khác, Victoria Beckham chỉ đơn giản là áp dụng kiểu mặc mang tính dung hòa: trên mỏng mảnh rồi thì dưới phải dày dặn, kín đáo. Đó là lý do mà nhà thiết kế 44 tuổi thường chọn những mẫu quần hoặc chân váy tối giản nhưng đảm bảo độ trang trọng để mix cùng sơ mi xuyên thấu. Nhờ công thức không bao giờ sai này mà Vic luôn ghi điểm trong nhiều sự kiện, nơi tưởng như một chiếc sơ mi xuyên thấu không được phù hợp cho lắm.

Chọn màu phù hợp tông da

img

Là một nhà thiết kế, lại nhiều năm lăn lộn trong showbiz nên Vic hiểu rất rõ gam màu nào giúp mình tỏa sáng. Và quả thật, bà mẹ bốn con rất hợp với những gam màu hoặc là đậm và trầm, hoặc là màu nhạt như pastel. Quy tắc chọn màu này cũng được Vic ứng dụng vào những chiếc áo xuyên thấu, giúp cho cô tỏa sáng rạng rỡ dù đã ở tuổi U50.

Victoria Beckham nhiệt tình lăng xê kiểu quần tốn bột giặt

Kiểu quần này chắc chắn rất tốn bột giặt, nhưng nếu bạn chịu chơi thì có lo gì?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem