Victoria's Secret có khả năng "khai tử" dòng áo tắm

Thu Hương Thứ hai, ngày 25/04/2016 02:55 AM (GMT+7)
Victoria Secret's tuyên bố nhiều khả năng ngừng bán dòng sản phẩm đồ bơi.
Bình luận 0

img

Thiết kế áo tắm của Victoria's Secret

Theo nguồn tin của Business Insiders, nhiều khả năng thương hiệu đồ lót lớn nhất thế giới sẽ ngừng kinh doanh mặt hàng áo tắm. Như vậy những cuốn catalogue tuyệt đẹp và cực sexy được phát hành theo mùa cũng không còn.

Mặc dù phía hãng nội y chưa đưa ra phản hồi trước thông tin này nhưng người ta hoàn toàn có căn cứ để tin bởi công ty mẹ LBrands đã lên kế hoạch cải tổ lại bộ máy và sẽ cắt giảm khoảng 200 nhân viên. Chủ tịch của hãng là Leslie H.Wexner cho biết đây là thời điểm tốt để tiến hành cơ cấu lại bộ máy. Họ sẽ tập trung vào những dòng chính ăn khách như dòng sản phẩm cho thiếu nữ Pink, mỹ phẩm, nội y. Việc thu hẹp lại sản phẩm sẽ tập trung và kích thích tăng trưởng lợi nhuận hơn.

Dòng sản phẩm đồ bơi Victoria's Secret có giá ở mức trung bình 50 - 150 đô la một bộ và còn rẻ hơn nữa khi mua vào đợt giảm giá. Dòng sản phẩm này có chất lượng khá tốt, bắt kịp xu hướng nhưng màu sắc chưa thực sự tinh tế.

Victoria's Secret được thành lập vào năm 1977. Đến nay đây là đế chế đồ lót lớn nhất toàn cầu, chiếm tới gần 70% thị phần toàn thế giới. Hàng năm hãng đều tổ chức 1 show nội y với sự tham gia của dàn người mẫu hàng đầu. Từ năm 2015, hãng cũng có tổ chức show áo tắm nhưng nếu việc cắt dòng đồ bơi thì show này cũng sẽ "chết yểu".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem