Vợ Mesut Ozil: Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, được tổng thống ưu ái

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 10/06/2019 19:41 PM (GMT+7)
Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ chính thức lên xe hoa cùng Mesut Ozil sau 2 năm hẹn hò. Cô sở hữu ngoại hình ấn tượng với chiều cao 1m78, số đo 90-62-92.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ về chung một nhà với ngôi sao bóng đá Mesut Ozil.

Bà xã mới cưới của ngôi sao bóng đá người Đức - Mesut Ozil là cựu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ - Amine Gulse. Người đẹp và tiền vệ đội Arsenal bắt đầu hẹn hò năm 2017, chính thức đính hôn hồi tháng 6.2018. Tiệc cưới của hai người gây chú ý lớn vì có sự tham dự của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ - Recep Tayyip Erdogan. Ông là người bảo chứng cho việc kết đôi của hai người. 

img

img

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ tham dự lễ cưới của Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ và Mesut Ozil.

Hoa hậu Amine Gulse sinh năm 1993, kém chồng 5 tuổi. Cô là một nữ hoàng sắc đẹp kiêm người mẫu, diễn viên ở quê nhà. Năm 2014, Amine đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, sau đó được cử làm đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới cùng năm. Tuy nhiên, cô không giành thứ hạng cao.

Mang trong mình hai dòng máu Thụy Điển - Thổ Nhĩ Kỳ, Amine Gulse có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu ngoại hình nổi bật: Chiều cao 1m78, cân nặng 55kg, số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-92 (cm). Amine được mệnh danh là Irina Shayk phiên bản Thổ Nhĩ Kỳ. Trong một bài phỏng vấn chân dài chia sẻ: "Một số người gọi tôi là bản sao Adriana vì đôi lông mày, số khác gọi tôi là Irina Thổ Nhĩ Kỳ".

Là gương mặt sáng giá trong làng mẫu, Amine ký kết được khá nhiều hợp đồng béo bở. Tài khoản ròng cô nắm giữ hiện lên tới 10 triệu đô la. Bà xã của Mesut Ozil cũng là một ngôi sao mạng xã hội khi thu hút 2,2 triệu fan trên Instagram nhờ ngoại hình bắt mắt và phong thái người mẫu chuyên nghiệp. 

img

img

Amine Gulse là một trong những nàng WAG đẹp nhất đội tuyển Đức hiện nay.

img

img

img

img

Amine Gulse sở hữu dáng vóc nóng bỏng với chiều cao 1m78, số đo hình thể 90-62-92.

img

Người đẹp được khen giống siêu mẫu Adriana vì đôi lông mày sắc lẹm. 

Bạn gái CR7 gặp sự cố thời trang khó coi vì quần bó sát

Bạn gái CR7 nhiều lần mặc đồ ôm sát khoe dáng người mẫu gợi cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem