'Vỡ mộng" với mặt thật của cô nàng xinh đẹp, gợi cảm

Di Linh Thứ tư, ngày 24/02/2016 18:59 PM (GMT+7)
Công nghệ trang điểm ngày càng phát triển khiến thật giả khó lường.
Bình luận 0

Cô nàng này có nhan sắc quả là xinh đẹp, quyến rũ. Vẻ ngoài kiều diễm chẳng khác nào 'hot girl" của cô ấy có khả năng hạ gục trái tim của vô số chàng trai. Nhưng sự thật về cô ấy sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.

img

img

Một cô gái xinh đẹp, sexy ư?

Thực tế cô gái tuyệt sắc với gương mặt đẹp chẳng thua gì Angela Phương Trinh mà bạn vừa thấy lại là một người đàn ông. Bằng thủ thuật trang điểm và chắc chắn là thêm một chút sự trợ giúp của công cụ phần mềm chụp ảnh đẹp, chàng trai có vẻ ngoài khá phong trần đã biến hình thành một mỹ nhân "ngơ ngác chính hiệu con nai vàng". 

Để có màn biến đổi cực "lừa tình" này, chàng trai đã phải thực hiện một số cách thức trang điểm cơ bản như đánh nền và phủ phấn cho làn da thật mịn màng, che khuyết điểm, tạo khối cùng nhấn phấn bắt sáng để làm mềm hóa những nét nam tính trên gương mặt, viền mắt, tạo kiểu lông mày, thoa son cùng tông với phấn má.

Ngoài ra mái tóc ngắn lởm chởm cũng không phù hợp với gương mặt của một mỹ nữ. Chàng ta đội thêm tóc giả để hoàn tất màn "biến hình" của mình. 

img

Thực tế cô ấy lại là anh ấy!

Màn thay đổi diện mạo từ nam sang nữ của chàng trai cá tính trong loạt hình nói trên là minh chứng hoàn hảo cho sức mạnh vô biên của nghệ thuật trang điểm. Son, phấn được sinh ra để làm đẹp cho con người. Vì thế dù ai sở hữu nhan sắc nguyên bản không mấy ưa nhìn thì vẫn có thể có ngày "hóa thiên nga" chỉ cần họ nắm được thứ ma thuật mang tên mỹ phẩm. 

img

Bạn cũng có thể xinh đẹp như "cô ấy" nếu như thành thạo trang điểm

Loạt ảnh tiếp theo dưới đây sẽ củng cô thêm niềm tin của bạn về quyền năng của nghệ thuật "tô son điểm phấn":

img

img

img

Những chàng trai Việt trang điểm, đội tóc giả cũng xinh đẹp chẳng thua hot girl nào

img

img

Một số chàng trai giả gái nổi tiếng  khác như Tiểu Xán của Trung Quốc hay Kiyoshi Sakurazukai của Nhật

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem