Vợ tương lai của Cường Đô la chọn mẫu váy cưới thế nào?

Bảo Bảo Thứ sáu, ngày 24/05/2019 19:19 PM (GMT+7)
Chiếc váy cưới Đàm Thu Trang mặc được thiết kế theo phong cách tối giản, có giá 32 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Nhiều người dành lời khen ngợi cho cô dâu Thu Trang.

Sau lễ đính hôn và hé lộ những bức ảnh cưới lãng mạn, Đàm Thu Trang - Cường Đô la đang háo hức chuẩn bị cho đám cưới dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 7 tới. Mới đây, cặp đôi này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với người hâm mộ khi Đàm Thu Trang khoe ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân. Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, mong manh của cô dâu thì nhiều người cũng tò mò với chiếc váy cưới được đánh giá là tối giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ xinh đẹp, đài các của người đẹp xứ Lạng. Đây là một thiết kế của nhà thiết kế trẻ Tâm Lâm.

img

Chiếc váy được thiết kế theo phong cách minimalist.

Nhà thiết kế cho biết: “Bộ váy được Thu Trang đặt may và tôi hoàn thành trong vòng 4 tháng, ngoài bộ váy này còn thêm 3 bộ váy khác nữa nhưng xin phép chưa được tiết lộ. Yêu cầu của Trang là những bộ váy tinh tế và tối giản. Vì tính cách của Trang từ trước tới giờ rất thích đơn giản nên tôi đã nhanh chóng hoàn thành”.

Tâm Lâm cũng cho biết, ngoài chất liệu lụa nỉ cao cấp thì anh chú ý đến đường may và cúp theo phong cách minimalist (phong cách tối giản). Thiết kế dài tay mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và cổ điển cho nàng dâu”.

img

Theo phong cách tối giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu mà thu hút sự chú ý của người đối diện vào các điểm nhấn ở thiết kế như cổ, tay hoặc lưng áo. Váy tối giản thường được may bởi chất liệu vải cao cấp để thể hiện đúng tinh thần của bản thiết kế, làm nổi bật dáng váy và đem đến sự sang trọng. Chiếc váy này được Thu Trang chọn chỉ để chụp ảnh cưới và có giá 32 triệu đồng.

img

Ba công nương: Diana, Kate Middleton và Meghan Markle cũng chuộng phong cách tối giản.

img

Đặc biệt, chiếc váy mà Đàm Thu Trang mặc có phần giống với của Công nương Meghan Markle khi chỉ đơn giản là kiểu váy lụa trắng trơn, có cổ thuyền và phần tay dài.

Vợ chồng Cường Đôla, Đàm Thu Trang tính chuyện sinh con năm Kỷ Hợi

Đại gia phố núi cho biết, vợ chồng anh đang mong sớm có em bé trong năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem