Vòng 3 hấp dẫn như 2 cô gái Việt có thân hình cực sexy

Thu Hương Thứ sáu, ngày 13/11/2015 17:59 PM (GMT+7)
2 cô gái nổi tiếng với thân hình săn chắc chia sẻ bí quyết để có vòng 3 tuyệt đẹp.
Bình luận 0

Những lưu ý để có vòng 3 quyến rũ của cô bạn Bùi Thạch Thảo 

Bùi Thạch Thảo, một cô bạn sinh năm 1990, sống tại thành phố Hồ Chí Minh đã có được vóc dáng đáng ngưỡng mộ nhờ coi tập luyện là phong cách sống. Giống như nhiều người mẫu thể hình (fitness model) ở phương Tây, Thạch Thảo có vòng 3 nở nang gợi cảm.  Độ sexy của “phần hậu” không chỉ dựa vào số đo mà nằm chính ở độ căng, tròn, nâng cao.

img

Thạch Thảo có vòng 3 vun cao kiêu hãnh

Dưới đây là những lưu ý của Bùi Thạch Thảo để có được vòng 3 hấp dẫn, tuyệt đẹp:

Việc đầu tiên cần giảm mỡ toàn thân

Khi nói đến vòng 3 là chúng ta nói đến 3 nhóm cơ chính ở đây là Guteus maxius, Gluteus medius và Guteus minimus. Vì vậy nếu muốn tăng kích cỡ vòng 3 thì phải làm 3 nhóm cơ này phát triển. 3 nhóm cơ mông cũng được bao phủ bởi một lớp mỡ. Đó là lý do tại sao một số người có kích cỡ mông lớn nhưng do có lượng mỡ nhiều khiến vòng 3 không săn chắc.

Lượng mỡ (bodyfat) an toàn ở nữ giới là 22-23%. Để giảm mỡ, cần lưu tâm chế độ ăn, nạp vào lượng kcal ít hơn nhu cầu cơ thể. Bữa ăn nhiều protein và rau củ, uống nhiều nước, không nên loại hoàn toàn tinh bột.

Các bài tập giảm mỡ là HIIT và cardio.

img

Sau khi luyện tập, vòng 3 của Thảo đã cải thiện thấy rõ

Xây dựng cơ vòng 3

Vòng 3 được cấu tạo từ 3 nhóm cơ khác nhau. Nếu muốn vòng 3 nảy nở thì bạn cần tập trung xây dựng cơ bằng cách tập thể dục và nên tập từ 2-3 lần một tuần vì khi tập, cơ đã được xé ra nên cần có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống để “nuôi cơ”. Khi đó cơ mông mới phục hồi và phát triển.

Thạch Thảo hướng dẫn các bài tập cho vòng 3 nở nang:

Thạch Thảo hướng dẫn một bộ bài tập dành cho mông

Về bài tập phát triển cơ mông, squat là động tác quan trọng. Tuy nhiên một số người tập squat trong một thời gian dài mà vòng 3 vẫn không cải thiện là bởi khi bạn tập squat chủ yếu tác đụng nhóm Maxius, cũng là nhóm cơ chiếm phần lớn vòng 3. Tuy vậy vẫn còn 2 nhóm cơ còn lại là Medius và Minimus.

Bạn có thể cải thiện 2 nhóm cơ này bằng một số bài tập như sau:

img

Một số động tác hỗ trợ nhóm cơ còn lại 

Đến khi cơ mông của bạn đã có sự phát triển và khỏe hơn thì có thể thử thách bản thân mình với các bài khó hơn và tạ.

Tranh thủ tập mọi lúc, mọi nơi

Hằng ngày khi ngồi làm trong văn phòng, nấu ăn hay trông con, đi chơi, chị em vẫn có thể thực hiện những động tác để vòng 3 khỏe đẹp: 

- Khi ngồi làm việc trong văn phòng, siết chặt cơ mông và giữ trong 2 giây, thực hiện động tác này bất cứ khi nào bạn có thể.- Đang dọn dẹp nhà cửa hoặc phải cúi xuống nhặt đồ vật trên sàn hãy thực hiện việc này như động tác squat.

- Đừng đi thang máy mà hãy đi thang bộ. Leo cầu thang là một trong những bài tập rất tốt cho cơ mông

- Hãy chơi cùng con những trò nhảy cao, bật xa và khi đáp thì cố gắng đáp về vị trí squat.

- Bạn đang ngồi và chuẩn bị đứng dậy làm gì đó, hãy vòng chéo hai tay trước ngực, hai bàn tay chạm hai vai, lưng thẳng, siết chặt cơ đùi và mông sau đó từ từ đứng dậy, thực hiện 2-3 lần động tác này rồi bạn có thế đứng dậy hẳn.

- Thực hiện squat, lunge hoặc đá chân sau những lúc có thể.

img

Tranh thủ tập luyện mọi lúc, mọi nơi

Chế độ ăn

Vòng 3 được cấu tạo từ cơ và mỡ như vậy để vòng 3 nảy nở săn chắc bạn cần “cơ” nghĩa là hãy bổ sung protein trong các bữa ăn của mình, như: ức gà, thịt bò nạc, lòng trắng trứng, ức gà tây… Và quan trọng không kém là “mỡ”, đảm bảo cơ thể bạn được cung cấp đúng mỡ từ trong cá hồi, dầu ô-liu, các loại hạt…

Một chế độ ăn được bạn Bùi Thạch Thảo gợi ý, độc giả có thể tham khảo:

Buổi sáng: 120gr thịt bò xào lăn dầu oliu và hành tây, 2-3 múi bưởi. 

Giữa buổi: 1 chén sữa chua, lúa mạch đen và chuối.

Buổi trưa: 100gr cá hồi, cơm gạo lứt, bông cải trắng, đậu ve luộc.

Giữa buổi: 1 quả táo hoặc lê 

Buổi tối: 100gr ức gà nướng cắt nhỏ, đậu ve luộc, cà chua, kèm thêm dầu ô-liu vào trộn.

img

Vòng 3 đẹp hơn là điều hoàn toàn trong tầm tay

Nghỉ ngơi:

Nên có chế độ nghỉ ngơi cân đối, hợp lý. Bởi theo đúng một câu nói: “Cơ bắp được xây dựng trong phòng gym, nuôi dưỡng trong nhà bếp và phục hồi trong phòng ngủ”.

Kiên trì

Các bạn cần phải kiên nhẫn và nhìn nhận mình một cách thực tế. Tâm lý này rất quan trọng bởi mỗi người một thể trạng khác nhau và việc tập không chỉ “một sớm một chiều” mà nên. Bạn cũng nên vui vẻ và yêu thương bản thân để có nhiều cảm hứng tập luyện.  

Bí quyết để lưng cong, mông săn chắc của 9X Tây Nguyên

Vòng 3 quyến rũ không thể thiếu sự hỗ trợ của tấm lưng cong. Giữa phần lưng và mông có độ uống cong mềm mại sẽ khiến vòng 3 trông quyến rũ, mông cao hơn tạo cảm giác chân dài hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn bẩm sinh đã có đặc điểm cơ thể này. Vòng 3 dù lớn nhưng thấp, lưng không có độ võng thì trông cũng kém sexy và không to như số đo thực.

img

Vòng 3 quyến rũ của Phương Thảo

Theo bạn Đinh Thị Phương Thảo, một cô nàng 9X từng nổi tiếng với thân hình sexy thì chị em sẽ có được lưng cong, mông vun cao nhờ chăm chỉ luyện tập các bài thể dục. Bản thân Thảo cũng tự nhận trước khi luyện tập cô là dạng người lưng dài, chân ngắn, đùi to, mông xệ nhưng chỉ sau 1 tháng rèn luyện, thân hình cô nàng đã thay đổi với vóc dáng chữ S, vai thẳng, mông và lưng cong.

Bí quyết của Phương Thảo là bài tập lưng và squat.

Bài tập lưng Thảo thường thực hành:

Bài tập giúp lưng cong

Ngoài ra cô bạn 9X cũng lưu ý chị em cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng để vòng 3 quyến rũ.

Chế độ ăn được bạn Phương Thảo gợi ý như sau:

Chế độ ăn thực hiện theo nguyên tắc: Giảm tinh bột, tăng cường thịt và rau gấp đôi hoặc hơn, không nên uống nước có ga, không uống thuốc giảm cân, không nhịn ăn.

- Buổi sáng: Không được nhịn ăn. Có thể tranh thủ ăn những gì mình thích, kể cả bánh ngọt.- Buổi trưa: Ăn nhiều rau và thịt, có thể bổ sung khoai lang. Nên chọn những thực phẩm tốt chứa nhiều đạm như: Lòng trắng trứng, thịt gà (ko ăn da), bông cải xanh, thịt bò... 

img

Chế độ dinh dưỡng kết hợp cùng luyện tập giúp vóc dáng cải thiện rõ rệt

- Buổi chiều: Ăn chế độ ăn giàu dinh dưỡng. Uống thêm 1 ly sữa đậu nành ít đường hoặc ko đường.

- Buổi tối: Ăn rau hoặc canh hoặc sữa ko đường.

Trước khi tập bạn nên ăn chuối. Chuối rất giàu năng lượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem