Vũ khí bí mật giúp quý cô tha hồ "thả rông"

Lena Thứ sáu, ngày 03/02/2017 17:28 PM (GMT+7)
Những loại áo lót giúp bạn thỏa mãn sở thích khoe vòng 1 mà không sợ "lộ hàng".
Bình luận 0

Nếu có sở thích diện mốt không nội y những loại áo ngực này sẽ giúp bạn khoe triệt để những đường cong. Mỗi loại váy xẻ khác nhau sẽ có những kiểu dáng áo ngực phù hợp để khiễn người mặc trở nên quyến rũ nhưng không kém phần an toàn. 

Mẫu áo ngực dành cho váy xẻ 

Với những váy khoét sâu khoe trọn vòng một, chiếc áo ngực hữu dụng này sẽ có tác dụng cố định vòng một, ngoài ra còn có tác dụng nâng  vòng 1 tránh tình trạng xệ xuống. 

img

img

Miếng dán ngực dành cho váy hở lưng

Khi diện những chiếc đàm hở lưng sang trọng miếng dán ngực silicon là lựa chọn hàng đầu cho các cô gái. Với loại áo ngực này vòng một sẽ được bảo vệ mà vẫn khoe lên được bờ vai quyến rũ.

img

img

Áo ngực không dây một mảnh dành cho đầm cúp ngực

Chiếc áo lót không dây một mảnh có thể tránh được việc áo bị xê dịch khi cử động hoặc di chuyển sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi mặc những chiếc váy hở vai.

img

img

Miếng dán ngực 

Với những chiếc đầm "mặc như không mặc" miếng dán nhũ hoa sẽ phát huy tác dụng hiệu quả.Tuy nhiên với dụng cụ làm đẹp này chỉ dành cho các nàng có cặp gò bồng săn chắc . Những nàng có vòng 1 bị chảy xệ thì nên tuyệt đối tránh miếng dán nhũ hoa.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem