Vừa nhận phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba tung bộ ảnh gây “sóng gió” cộng đồng mạng

Minh Châu Thứ năm, ngày 19/09/2019 15:29 PM (GMT+7)
Ngay sau khi bộ ảnh xuất hiện trên mạng, cô nhận về “cơn mưa” lời khen từ fan hâm mộ và tín đồ thời trang.
Bình luận 0

Mới đây, tờ Cosmopolitan tung bộ ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng Trung Quốc thích thú. Trong bộ ảnh mới, Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn concept lạnh lùng, sang trọng. Được biết, trước đây, cô đã từng nhiều lần hợp tác với tờ tạp chí này.

img

img

Hầu hết các bộ trang phục Địch Lệ Nhiệt Ba mặc trong bộ ảnh này đều theo xu hướng thời trang Thu – Đông. Nó giúp nữ diễn viên trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn. Cùng với đó, Địch Lệ Nhiệt Ba có những biểu cảm vô cùng cuốn hút. Ngay sau khi bộ ảnh xuất hiện trên mạng, cô nhận về “cơn mưa” lời khen từ fan hâm mộ và tín đồ thời trang.

Trong suốt gần một năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba không tham gia đóng phim vì không nhận được những kịch bản chất lượng. Nữ diễn viên muốn làm mới bản thân và thử sức ở phim chính kịch, nghệ thuật nhưng không được đạo diễn tin tưởng. Các đạo diễn thường giao cho "Mỹ nhân Tân Cương” những nhân vật dễ thương. Chính vì vậy, cô đã không nhận lời đóng phim và chờ đợi một kịch bản thật sự phù hợp.

img

img

Dù không tham gia đóng phim nhưng tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng qua các gameshow như: “Thử thách cực hạn”, “Gặp gỡ thiên đàng”… Nhiều khán giả đưa ra lời khuyên Địch Lệ Nhiệt Ba nên tích cực phát huy bản thân tại các gameshow.

img

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc vừa công bố thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được kịch bản mới. Trong dự án phim này, cô kết hợp cùng diễn viên Hoàng Cảnh Du. Bộ phim có tên “Định chế tình yêu cao cấp”. Phim đã được khai máy vào ngày 15/9 vừa qua. Trong “Định chế tình yêu cao cấp”, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai một nhà thiết kế thời trang có tên Chu Phương luôn nỗ lực hết sức mình để cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem