Xinh đẹp hơn người, HH Đỗ Mỹ Linh vẫn tự ti về nhược điểm này

Nguyên Bảo Chủ nhật, ngày 24/03/2019 15:24 PM (GMT+7)
Được khen ngợi vô cùng xinh đẹp nhưng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn tự ti với gương mặt bự của mình.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Không phải ngẫu nhiên mà Đỗ Mỹ Linh trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016. Bởi đã là hoa hậu thì chắc chắn phải đẹp, còn đẹp như thế nào thì do cách đánh giá và phụ thuộc vào mỹ quan của công chúng.

Nhìn vào, ai cũng nghĩ người đẹp gốc Hà Nội này có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, tài năng, giàu có, nổi tiếng… Tuy nhiên, mới đây hoa hậu đã phải “kêu trời, kêu đất” với gương mặt bự của mình. Cô dí dỏm: “mặt bự đến nỗi app cũng không thể cứu nổi".

img

Đỗ Mỹ Linh "than vãn" về gương mặt bự của mình.

Lý giải điều này theo chuyên gia nhân trắc học, nếu chia khuôn mặt theo tỷ lệ 1/5, khuôn mặt của Mỹ Linh có phần 1/5 giữa rộng hơn các phần còn lại. Khuôn mặt dưới của hoa hậu cũng có chiều ngang rộng hơn chiều ngang vùng mặt giữa, khiến cho mặt phần dưới mập hơn, khi cười trông như đang ngậm kẹo.

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ rằng từ nhỏ đến lớn luôn được khen ưa nhìn, đáng yêu. Tuy nhiên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô sốc khi bị dư luận chê xấu, thậm chí có không ít bình luận tiêu cực, miệt thị. "Khi ấy tôi rất tự ti và tủi thân. Một cô gái đôi mươi lần đầu đăng quang và tiếp xúc với công chúng lại nhận ngay những chỉ trích, chê bai ngoại hình. Tôi đã khóc nhiều", cô kể lại.

img

Người đẹp từng tự ti trước những bình luận tiêu cực sau đăng quang.

Nhưng dần dần, cô cũng như các hoa hậu khác đều đẹp hơn cả về ngoại hình lẫn tâm hồn, tính cách và mọi thứ. “Khi là hoa hậu, mình có những chuyên gia hàng đầu, stylist tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất. Dần dần, mình cũng định hình được phong cách của bản thân", cô nói. Và ai cũng phải công nhận, hoa hậu Mỹ Linh đang ngày càng thăng hoa về nhan sắc lẫn hoàn thiện bản thân, cô là số hiếm người đẹp không dính scandal và có một đời sống “sạch”. Và đặc biệt, là cô là hoa hậu nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.

img

img

img

img

Hoa hậu Mỹ Linh vào đài VTV vì không muốn làm bình hoa đi động

Đỗ Mỹ Linh muốn phủ nhận quan điểm nhiều người rằng hoa, á hậu chỉ là bình hoa đi động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem