Đi xe khách, một học sinh bị mất tích bí ẩn

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 09:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bắt chiếc xe khách dọc đường để vào tỉnh Gia Lai, em Lê Đình Sơn (SN 1996), học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Yagrai, (tỉnh Gia Lai) đã bị mất tích một cách bí ẩn.
Bình luận 0

Theo trình bày của chị Dương Thị Hoà (mẹ cháu sơn) trú tại khối 2, phường Cửa Nam, TP. Vinh (Nghệ An) thì khoảng 13h ngày 6 tết, chị đưa con ra cầu Bến Thuỷ đón được chiếc xe biển 81L – 16… chạy thẳng vào Bến xe Đức Long, tỉnh Gia Lai.

img
Em Lê Đình Sơn ( ảnh do gia đình cung cấp)

Tuy nhiên đã 7 ngày trôi qua Sơn không có mặt ở Gia Lai, số điện thoại của em cũng không liên lạc được... Anh Lê Đình Sáng ( bố đẻ của Sơn) ở Gia Lai cũng đã tổ chức tìm kiếm những nơi Sơn có thể đến nhưng vẫn bặt tăm, vô tín. Anh Sáng cũng đã trình báo việc Sơn mất tích cho cơ quan chức năng.

Những ngày qua, gia đình chị Hoà như ngồi trên đống lửa, hết sức lo lắng cho tính mạng của đứa con trai. Chị Hoà mếu máo: "Không biết nó có bị bắt cóc, đánh đập hay có bị làm sao không. Gia đình tôi rất mong các cơ quan chức năng tìm kiếm giúp cháu."

Được biết, Sơn theo bố mẹ vào làm ăn kinh tế mới ở thôn 2, xã Yahrung, huyện Yagrai, (Gia Lai). Ngày 20.12.2011 Sơn từ Gia Lai về Nghệ An ăn tết với ông bà nội. Sau tết, Sơn bắt xe vào với gia đình thì bị mất tích.

Thầy Hoàng Kiên Trung, giáo viên chủ nhiệm của Sơn, lớp 10A8 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng huyện Yagrai, (tỉnh Gia Lai) cho biết: "Sơn là học sinh ngoan, học giỏi, gương mấu trong học tập cũng như trong cuộc sống. Nay nhà trường cũng đã biết em Sơn mất tích, cùng phối hợp với gia đình tìm kiếm nhưng vẫn chưa liên lạc được với Sơn"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem