Cửa hàng nông sản sạch bé tẹo tèo teo 15m2, khách lại tới nườm nượp

Trương Hồng Thứ ba, ngày 24/04/2018 06:15 AM (GMT+7)
Chỉ với 15m2, chị Nguyễn Thùy Dương đã tạo nên một không gian bắt mắt bày bán các mặt hàng nông sản sạch, sản xuất theo cách hữu cơ, không thuốc trừ sâu thu hút khách tới mua nườm nượp.
Bình luận 0

Cửa hàng mini đó nằm ở số 34 đường Nguyễn Phong Sắc, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam, những ngày này lúc nào cũng đông khách, không những để thưởng thức không gian xanh - sạch - đẹp mà còn tận mục rất nhiều sản phẩm như: rau, củ quả, gạo, trái cây…được truy xuất nguồn gốc làm cho người dân đến mua rất tin tưởng vào các sản phẩm của nhà nông ở giữa lòng đô thị Tam Kỳ.

img

Cửa hàng nông sản sạch không thuốc trừ sâu chỉ 15m2, nhưng rất bắt mắt

Chị Nguyễn Thị Chung (người dân) chia sẻ: “Cửa hàng tuy nhỏ nhưng được thiết kế rất bắt mắt, nhiều sản phẩm nhà nông được đóng bao bì rất đẹp. Nhưng cái quan trọng ở đây khách hàng chúng tôi tin tưởng là các sản phẩm đều được trồng hữu cơ, không có thuốc trừ sâu, không thuốc diệt cỏ, truy xuất được nguồn gốc nên rất an tâm cho người tiêu dùng”.

img

                           img

Các sản phẩm sạch của nhà nông đều được dán mác không thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật

Chủ cửa hàng sản phẩm sạch Nguyễn Thùy Dương cho biết: Tất cả các sản phẩm nhà nông này được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV Hữu cơ Huế Việt, sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, kiểm định an toàn của các cơ quan chức năng trước khi được đưa ra thị trường bán. Vì các sản phẩm khi trồng trọt không có dùng thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không thuốc diệt cỏ, tất cả được trồng theo hướng phân hữu cơ sạch. Đặc biệt, các sản phẩm sản xuất ra cũng không dùng hóa chất bảo quản, không chất phụ gia.

img

img

Khách hàng nhứt mắt với cửa hàng nông sản sạch chỉ 15m2

“Ý tưởng tạo dựng cửa hàng mini để bán tất cả các sản phẩm sạch của nhà nông cũng nhằm mục đích cung cấp cho người dân trên địa bàn Tam Kỳ có một nguồn thực phẩm an tòan, đảm bảo chất lượng tốt hơn…” - chị Dương chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem