Diego Costa được triệu tập tại ĐT Tây Ban Nha

Thứ sáu, ngày 08/11/2013 07:21 AM (GMT+7)
Tiền đạo của Atletico Madrid đã có suất trong hàng ngũ La Roja sau những tranh cãi căng thẳng thời gian qua.
Bình luận 0
HLV trưởng của Tây Ban Nha, ông Vicente Del Bosque đã điền tên của tiền đạo gốc Brazil – Diego Costa vào danh sách chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Guinea và Nam Phi.

Costa đã có quốc tịch Tây Ban Nha từ mùa hè vừa qua và anh hoàn toàn đủ điều kiện để khoác lên mình chiếc áo đỏ, bất chấp việc từng có 2 lần ra sân trong màu áo vàng của Brazil.

img

Chính Selecao cũng đã triệu tập Costa cho hai trận giao hữu tháng Mười Một gặp Chile và Honduras, nhưng anh đã từ chối và quyết định chọn Tây Ban Nha.

Anh sẽ lên tuyển cùng đối tác ở CLB là David Villa. Phong độ cao giúp Alvaro Negredo của Manchester City giành một suất, trong khi đó Roberto Soldado phải ngồi ngoài khi thể hiện khá tồi trong màu áo Tottenham Hotspur.

Diego Lopez vẫn không được triệu tập, trong khi người dự bị cho anh ở cấp CLB – Iker Casillas chuẩn bị lên tuyển đeo băng đội trưởng.

Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Napoli).

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Raul Albiol (Napoli), Sergio Ramos (Real Madrid), Alberto Moreno (Sevilla), Juanfran (Levante), Javi Martinez (Bayern Munich), Inigo Martinez (Real Sociedad), Nacho Monreal (Arsenal).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid), Andres Iniesta (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Barcelona), Jesus Navas (Manchester City).

Tiền đạo: Alvaro Negredo (Manchester City), Diego Costa (Atletico Madrid), Pedro (Barcelona), David Villa (Atletico Madrid), Juan Mata (Chelsea).
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem