Điểm mặt sao "khủng" trong “Hai phía chân trời”

Thứ ba, ngày 30/10/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Là phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam quay chủ yếu ở nước ngoài, phản ánh cuộc sống chân thực của người Việt xa xứ, bộ phim được coi là “bom tấn” phim Việt 2012 này sẽ lên sóng VTV1 từ 8.11.
Bình luận 0

Mời bạn đọc Dân Việt cùng điểm mặt những diễn viên thuộc hàng “sao” quy tụ trong “Hai phía chân trời” qua những hình ảnh ấn tượng của bộ phim.

img
 Lê (NSƯT Mạnh Cường) là một doanh nhân độc thân sống lâu năm ở nước ngoài. Landaria (Andrea Ayber) yêu Lê nhưng Lê chỉ coi cô như người bạn nhỏ.
img
 Lê có mối quan hệ đặc biệt với hai mẹ con Danka - Landaria
img
 Minh (Xuân Bắc) là một luật sư tháo vát, quan hệ rộng và biết tận dụng cơ hội để kiếm tiền. Minh nhập cư sống lâu dài tại nước ngoài cùng vợ là Phương (Vi Cầm) và cô con gái 6 tuổi. Phương đảm đang, sống biết điều và là chủ một cửa hàng ăn ở khu chợ người Việt.
img
 Là một lưu học sinh nhưng do những biến cố xã hội, Vinh (Lê Vũ Long) tham gia vào các vụ làm ăn phi pháp. Vinh có tình yêu sâu sắc với Natasha (Tatiana Enovuk) - một cô gái gọi làm trong quán bar. 
img
 Tình (NSƯT Lê Vy) là người phụ nữ bất hạnh, xa chồng và mất con, phải sống ở xứ người trong day dứt và đau khổ.
img
 Hường (Kiều Thanh) là trợ lý đắc lực của Lê. Chỉ vì không có thời gian chăm sóc từ mẹ mà con trai của cô với người chồng Tây không biết nói tiếng Việt.
img
 Từ một giáo viên ở quê nhà, Liên (Kiều Anh) được chồng là Mạnh (Lâm Vissay) đưa sang nước ngoài làm nghề buôn bán quần áo ở chợ người Việt. Liên phải cắn răng chịu đựng tính vũ phu và không chung thủy của chồng.
img
 Mạnh quan hệ bất chính với Lan (Quỳnh Hoa) và bị Lan lợi dụng. Xinh đẹp, sắc sảo và nhiều thủ đoạn, Lan giỏi kiếm tiền từ việc lợi dụng những gã đàn ông háo sắc.
img
 Vượt lên trên tất cả những cay đắng, mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu, đông đảo người Việt đang sống ở nước ngoài luôn biết yêu thương và giúp đỡ nhau, trân trọng gìn giữ những giá trị văn hóa và đạo đức truyền thống của dân tộc.
img
 "Hai phía chân trời" cũng giúp những người trong nước phần nào chia sẻ và hình dung được những lam lũ, vất vả của người Việt xa xứ.
Ảnh: VFC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem