Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật sợ hãi biết có kẻ rình rập khi đi học

Phương Đăng Thứ ba, ngày 28/03/2017 10:26 AM (GMT+7)
Theo Đài NHK của Nhật Bản, bé gái người Việt Le Thi Nhat L. vừa bị sát hại tuần trước từng kể với các bạn học cùng lớp rằng cô bé rất sợ hãi khi phát hiện một kẻ khả nghi rình rập trên đường đi học.
Bình luận 0

img

Cảnh sát Nhật Bản điều tra tại cánh đồng gần bờ sông Tone nơi phát hiện thi thể Le Thi Nhat L ngày 27.3. Ảnh: Japan Times

Theo đó, các bạn học với bé L. cho biết, các em nghe L. kể chuyện này hồi tháng trước. L. nói rằng, cô bé đã nhìn thấy một kẻ có dấu hiệu khả nghi trên đường đi học vào tháng 1 và thấy rất sợ hãi. Kể từ đó, L. luôn cố gắng chạy nhanh qua khu vực mà bé nhìn thấy kẻ khả nghi đó mỗi khi đến trường. Do trường học gần nhà và là tuyến đường quen thuộc nên bé L. thường tự đi học một mình. Cảnh sát hiện đang xem thông tin trên là quan trọng nhất trong cuộc điều tra.

Trước đó, một camera an ninh cũng ghi lại được hình ảnh một chiếc ôtô xuất hiện trên đường bé L. thường đi học và có thể, chiếc xe này đã theo dõi bé từ một tháng qua. Tuy nhiên, biển số chiếc xe đã bị che. 

Sáng 24.3, bé L. bị mất tích khi đang trên đường đi học tại trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản.  Vụ mất tích được xác nhận sau khi cô giáo của trường gọi điện cho gia đình thông báo bé L. không đến trường như thường lệ. Trưa cùng ngày, gia đình bé L. đã trình báo cảnh sát sau khi không tìm được bé.

Sáng 26.3, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện ra thi thể bé gái trong trạng thái không mặc quần áo bên bờ sông Tone vào khoảng 6h45. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và xác nhận nạn nhân là Le Thi Nhat L. bé gái người Việt  mất tích cách đây 2 ngày.

Cảnh sát đã không tìm thấy quần áo hay bất cứ vật dụng gì của bé gái xung quanh hiện trường. Họ tin rằng, hung thủ đã phi tang thi thể bé gái bên bờ sông sau khi sát hại nạn nhân ở một địa điểm khác vì không có dấu hiệu vật lộn, giằng co tại hiện trường.

Qua khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy có dấu hiệu bé L. bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ, nghi bị siết cổ đến chết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem