Chiến sự Donbas bùng lên ác liệt, 11 binh sĩ Ukraine thương vong

Minh Nhật Thứ hai, ngày 20/01/2020 20:00 PM (GMT+7)
Bộ Tư lệnh Tác chiến Lực lượng Liên quân Ukraine cáo buộc các chiến binh Donbas đã vi phạm lệnh ngừng bắn ở Donbas 6 lần, giết chết 1 quân nhân Ukraine và làm bị thương 10 người khác.
Bình luận 0

img

"Kẻ thù đã bắn vào các vị trí của chúng tôi bằng súng cối 120 mm bị cấm theo thỏa thuận Minsk. Họ cũng sử dụng nhiều loại súng phóng lựu khác. Ngoài ra, kẻ thù còn sử dụng UAV, xe bọc thép BMP và vũ khí nhỏ", Bộ Tư lệnh Tác chiến Lực lượng Liên quân Ukraine cho biết trong một tuyên bố .

Gần thị trấn Pisky, các chiến binh ly khai Donbas đã bắn vào các vị trí của quân đội Ukraine bằng vũ khí nhỏ. Gần Krasnohorivka, các chiến binh đã bắn 16 phát đạn bằng súng máy, súng phóng lựu chống tăng và xe bọc thép BMP-1. Gần thị trấn Pavlopil, các chiến binh dùng UAV thả hai quả đạn phóng lựu VOG-17 30 mm. Những vũ khí loại nhỏ được sử dụng để bắn vào gần làng Vasilyivka.

Ngoài ra, các chiến binh ly khai còn bị cáo buộc sử dụng súng cối 120 mm, nhiều súng phóng lựu khác nhau, súng máy cỡ nòng lớn và các loại vũ khí nhỏ khác để tấn công quân đội Ukraine gần làng Orihove.

"Hôm qua, ngày 18/1, do các cuộc pháo kích của kẻ thù, một quân nhân Ukraine đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương", Bộ chỉ huy quân đội Ukraine tuyên bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem