Chồng trói vợ vào cây đánh 100 roi rồi mặc đám đàn ông làm nhục vợ 

Phương Đăng (theo Express) Chủ nhật, ngày 25/03/2018 07:00 AM (GMT+7)
Người phụ nữ Ấn Độ trải qua cơn ác mộng kinh hoàng khi bị chồng buộc chặt vào cây bằng dây thừng và đánh 100 roi giữa nơi công cộng rồi sau đó bị nhiều gã đàn ông đứng xem tấn công tình dục.
Bình luận 0

img

Người vợ bị chồng trói và đánh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo Express, người phụ nữ ở Bulandshahr, Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ mặc váy sari trắng hồng, tỏ ra vô cùng sợ hãi. Cô khóc thét lên vì đau đớn khi chiếc đai da của chồng quất xuống tới tấp. 

Tin rằng vợ đã cắm sừng mình, người chồng đã nhẫn tâm làm nhục và đánh đập vợ giữa đám đông. 

Nhưng cơn ác mộng của người vợ không dừng lại ở đòn roi. Sau khi bị chồng đánh và ngã xuống đất vì quá đau đớn, người vợ cho biết đã bị chồng bỏ mặc cho những gã đàn ông trong làng tìm cách tấn công tình dục, cưỡng hiếp mình.

Sau khi thoát khỏi cảnh đó, người vợ bị cảnh báo không được báo cảnh sát về vụ tấn công tình dục.   Trước đó, người vợ bị các "quan tòa làng" tuyên án tội cố bỏ nhà theo trai. Một phát ngôn viên của cảnh sát Bulandshahr xác nhận, người phụ nữ này quả thật đã bỏ nhà theo người tình vào đầu tháng 3 và tạm lánh tại nhà một người họ hàng. 

img

Người vợ đau đớn, khóc thét lên mỗi lần chiếc đai da của chồng quất xuống

Vào ngày 10.3, người chồng đã cử người thân và bạn bè đến yêu cầu vợ quay về và hứa sẽ tha thứ mọi tội lỗi. 

Tuy nhiên, khi người vợ quay về nhà, một tòa án gồm các trưởng lão trong làng đã quyết định bắt phạt người vợ. Họ cho phép người chồng đánh vợ 100 roi. Người chồng lập tức thừa lệnh, cởi áo khoác và trút mưa roi vào người vợ. Người vợ bị thương nặng sau vụ việc và đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát. 

img

Người vợ ngất lịm xuống đất vì đau đớn.

Hiện ít nhất 5 người liên quan đến vụ việc đã bị bắt, cảnh sát đang điều tra người chồng. 

"Chúng tôi đang mở vụ án chống lại người chồng, trưởng làng Sher Singh và con trai ông này. Chúng tôi đã bắt họ và đang tìm kiếm các nghi phạm khác. Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện chữa trị", Thanh tra Cảnh sát Bulandshahr Altaf Ansari cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem