Đại dịch Covid-19: Bức ảnh tiết lộ sự thật ám ảnh ở nghĩa trang Anh

Minh Nhật Thứ sáu, ngày 03/04/2020 10:35 AM (GMT+7)
Những bức ảnh cho thấy hàng loạt ngôi mộ mới đã được đào tại một nghĩa trang ở Bắc Ireland trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang khiến hàng trăm người tử vong mỗi ngày ở Vương quốc Anh.
Bình luận 0

img

Những ngôi mộ mới được đào tại nghĩa trang ở Bắc Ireland, thuộc Vương quốc Anh

Theo Express, giới chức trách địa phương đã tăng cường hoạt động đào mộ tại nghĩa trang Sixmile ở hạt Antrim, Bắc Ireland khi số người chết vì virus corona gây bệnh viêm phổi cấp Covid-19 tại Vương quốc Anh tiếp tục tăng. 

Các quan chức cho biết, công tác chuẩn bị đã được thực hiện ráo riết để đề phòng trường hợp các nhân viên nghĩa trang bị ảnh hưởng bởi căn bệnh Covid-19 trong những tuần tới.

img

Xe tải tham gia đào mộ ở nghĩa trang

"Chúng tôi đã thực hiện một chương trình làm việc khẩn trương để đảm bảo chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu, đặc biệt là trong bối cảnh chúng tôi có thể bị suy giảm nhân sự do nhân viên nghĩa trang bị ảnh hưởng bởi bệnh tật", người phát ngôn của hội đồng Antrim nói nhưng không cho biết bao nhiêu ngôi mộ đang được đào.

img

Trong khi đó, những bức ảnh được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy một đội xe tải và máy đào cơ khí đang đào ít nhất 40 ngôi mộ.

img

Nghĩa trang đầy những ngôi mộ mới.

Số ca tử vong liên quan đến virus corona Covid-19 ở Anh đã đạt mức kỷ lục mới vào thứ Tư (1/4). Hiện số ca tử vong vì Covid-19 được ghi nhận Anh đã lên tới 2.921. Nước này đã ghi nhận 569 ca tử vong mới trong 24 giờ qua. Tổng số ca nhiễm virus corona ở Anh hiện là 33.718 ca.

Do quá nhiều ca bệnh nặng và thiếu máy thở, các các bác sĩ đã nhận được hướng dẫn từ Hiệp hội Y khoa Anh (BMA) để nhường máy thở của bệnh nhân lớn tuổi có cơ hội sống sót thấp cho các bệnh nhân khỏe mạnh hơn, có nhiều cơ hội sống hơn.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem