Đăng ảnh vợ và bồ nhí lên facebook yêu cầu dẹp hận thù để sống chung

Bảo Ngọc Thứ hai, ngày 04/07/2016 14:19 PM (GMT+7)
Lonnie Turner đã đăng ảnh vợ mình và một cô bồ trẻ trong bộ đồ bikini nóng bỏng lên trang facebook cá nhân để “học hỏi” cách làm sao để có được cả hai.
Bình luận 0

Status của Lonnie Turner đã gây ra những tranh cãi sau khi anh này yêu cầu cả vợ và bồ phải học cách để sống chung. Lonnie Turner yêu cầu hai người phụ nữ phải gạt bỏ sự hận thù và những khác biệt để “vì hạnh phúc chung”.

img

Vợ của Lonnie Turner (áo trắng) và cô bồ mặc đồ bikini.

Lonnie Turner tự giới thiệu mình là một doanh nhân, sống ở Texas, Mỹ. Lonnie Turner cũng tự bạch rằng: "Tôi làm việc vô cùng khó khăn, và tôi nghĩ rằng tôi xứng đáng có được mọi thứ ham muốn từ trái tim bé nhỏ của tôi. Tại sao có một chiếc bánh và không thể ăn nó ??? Tôi muốn có thật nhiều bánh !! ".

Lonnie Turner đã nhận được những bình luận phẫn nộ và chế giễu khi đăng tải những hình ảnh và chia sẻ câu chuyện của mình. Một số người tỏ vẻ ngưỡng mộ sự trung thực của Lonnie Turner, trong khi những người khác cho rằng Lonnie Turner quá hợm hĩnh và thiếu tôn trọng cả hai người phụ nữ của mình.

Một người viết: "Tôi tự hỏi bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu mẹ của bạn cũng bị đối xử như thế này?".

img

Lonnie Turner tự giới thiệu mình là một doanh nhân.

Một người khác viết: “Tôi khâm phục sự trung thực của anh, đó là tất cả. Ít nhất anh không giấu giếm. Nếu họ chọn ở lại với anh, đó đâu phải là lỗi của anh”.

Nhiều người cũng cho rằng, Lonnie Turner đã “sỉ nhục” phụ nữ và trong trường hợp này sự trung thực chẳng là gì cả.

Tuy nhiên, Lonnie Turner, người đã có con với người vợ của mình cho rằng, anh ta không hối hận về bài viết gây tranh cãi của mình.

Để bảo vệ mình, Lonnie Turner  cho biết, anh ta đã sắp xếp hai người phụ nữ, bởi vì "tất cả mọi người không thể làm những gì anh ấy làm."

Lonnie Turner viết: "Tôi đã phải đối phó với cả hai trong vài năm qua, nhưng có vẻ như điều đó quá khó khăn vì sự căm ghét họ dành cho nhau. Như tôi đã nói trước đó, họ có sự lựa chọn. Cả hai đều có thể đơn giản hoá sự lựa chọn của họ. Bây giờ họ cần biết tôi thực sự nghiêm túc, và chúng tôi đang được toàn bộ thế giới chứng kiến”.

Lonnie Turner nói thêm rằng: "Tôi không phải là một người bình thường. Tôi có khả năng thay đổi cuộc sống. Tôi cũng rất hào phóng. Vợ tôi đã có một cuộc sống tuyệt vời trước khi chúng tôi kết hôn vì thực tế chúng tôi đã có con”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem