"Đột nhập" phòng làm việc của Donald Trump tại nhà riêng

Quang Minh – Daily Mail Thứ ba, ngày 17/01/2017 10:55 AM (GMT+7)
Trump là ông trùm ngành truyền thông nên không bất ngờ khi phòng làm việc của ông cũng đậm chất…giải trí.
Bình luận 0

img

Ngày 20.1 tới đây, Donald Trump sẽ chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Danh tính, sở thích và tất cả các thông tin bên lề về nhân vật gây tranh cãi này đều rất được quan tâm. Trong số đó, đáng chú ý là phòng làm việc của Trump tại nhà riêng.

Nhiều người đặt câu hỏi không biết bên trong phòng làm việc của người từng làm lĩnh vực giải trí, giờ chuyển qua làm tổng thống thì có gì khác biệt? Tờ Daily Mail mới đây đã hé lộ một phần văn phòng làm việc của Trump.

Văn phòng của tỉ phú bất động sản New York nằm ở tầng 26, tháp Trump nổi tiếng và nhìn ra Công viên Trung tâm. Xung quanh tầng tháp này có gắn kính chống đạn để ngăn ngừa mọi nguy cơ ám sát. Sau ngày 20.1, Trump sẽ không làm ở đây mà chuyển về Nhà Trắng ở thủ đô Washington D.C.

Dưới đây là từng món đồ theo vị trí đánh số trong ảnh:

1. Cuốn tiểu thuyết “Đất nước đẹp tươi” của tác giả J.R.Thorton, kể về câu chuyện giữa một người Mỹ và một cậu bé Trung Quốc gặp nhau trong đội tuyển tennis thiếu niên.

2. Hai bản in cuốn “Chưa từng có tiền lệ”. Đây là sách của hãng tin CNN về chiến thắng lịch sử của Trump.

3. “A Tree of Life” là giải thưởng nhân văn được Quỹ Do thái Quốc gia trao tặng cho tỉ phú New York vào năm 1983.

4. Giải thưởng America’s Cup. Trước đây, Trump từng tài trợ một chiếc thuyền buồm cho đội Mỹ tham dự giải đua thuyền danh giá, có lịch sử từ năm 1851.

5. Giải thưởng nhân văn Sholom từ cộng đồng Do Thái. Trump nói rằng đây là một trong những phần thưởng giá trị nhất cuộc đời ông.

6. Chân dung ông Frederick, cha đẻ của Trump, mất năm 1999. Ông cũng là một doanh nhân bất động sản và truyền cảm hứng cho con trai nối nghiệp.

img

7. Giải thưởng Nathan Hale được trao tặng cho Trump năm 2015. Giải thưởng này nhằm vinh danh và tưởng nhớ Hale, một người lính Mỹ từng bị quân Anh xử tử năm 1776 ở tuổi 21.

8. Một bảng hiệu trong chiến dịch tranh cử của Trump với slogan “Hãy làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

9. Một số bản in tạp chí Thời báo Tài chính.

10. Một số bản in tạp chí Time vinh danh Trump là “Nhân vật của năm”.

11. Bản in tạp chí GQ với hình Trump ở trang bìa.

12. Một chiếc boomerang được The Forum Club trao tặng cho Trump năm 1995. Lí do Trump được nhận vì trong thập niên 1980, ông đã kéo doanh nghiệp bất động sản của mình vượt qua thời kỳ khủng hoảng nhà đất.

13. Ảnh chụp Trump cùng John F.Kennedy, con trai của cố Tổng thống Kennedy. “John John” mới lên 3 tuổi lúc bố mình bị ám sát. Năm 1999, ông cũng qua đời trong một vụ tai nạn máy bay.

14. Trump xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy. Ông là số ít nam giới xuất hiện trên tạp chí “người lớn” này.

15. Tạp chí Variety xếp hạng chương trình “The Apprentice” của tỉ phú Donald Trump là show truyền hình số 1 ở Mỹ năm 2004.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem