Kinh hoàng người phụ nữ sống chung với hơn 300 con chuột

Minh Nhật Chủ nhật, ngày 20/10/2019 13:00 PM (GMT+7)
Một phụ nữ ở California đã sống chung với 300 con chuột trong xe ô tô của mình cho đến khi chính quyền bang phát hiện và nhận thấy đây là vấn đề rất nghiêm trọng.
Bình luận 0

Theo Fox News, người phụ nữ tên là Carla bắt đầu nuôi hai con chuột cưng, nhưng chúng đã nhanh chóng phát triển thành một đàn chuột hàng trăm con trong chiếc xe Van đỗ trên một con phố gần một trong những khu dân cư đông đúc nhất của San Diego, California (Mỹ). 

img

Những con chuột chạy nhung nhúc trên ghế, chui vào lớp vỏ ghế ngồi và thường xuyên bò ra cả bên ngoài chiếc xe, The San Diego Union-Tribune đưa tin.

Bà Carla đã gọi cho các nhân viên của Hội Nhân đạo San Diego vào ngày 8/10 để yêu cầu giúp đỡ vì đàn chuột đã quá đông, vượt tầm kiểm soát của bà. Các nhân viên của Hội đã ngay lập tức nhận ra tình hình rất nghiêm trọng, Đội trưởng Danee Cook cho biết.

img

"Bà ấy cho tất cả bọn chúng ăn, có nước cho tất cả bọn chúng. Nhưng nuôi một đàn chuột trong ô tô không đáp ứng các tiêu chuẩn như vậy là trái phép", ông Cook nhấn mạnh. 

img

Bà Carla sau đó đã đồng ý để các nhân viên của Hội Nhân đạo San Diego bắt hết lũ chuột. Lực lượng chức năng đã mất hàng giờ để bắt hơn 300 con chuột ra khỏi xe, khi họ phải tìm chúng trong mỗi kẽ hở, ông Cook nói.

img

Các nhà chức trách đã thu thập khoảng 320 con chuột, chủ yếu là chuột con. Chuột có thể sinh đẻ 4 tuần một lần và đẻ ra một tá chuột con một lứa. Sau khi từ bỏ đàn chuột, người phụ nữ đã nhận được một chiếc xe mới để ở nhờ sự quyên góp của cộng đồng thông qua trang GoFundMe. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem