Người biểu tình chống Trump nhậm chức được trả 1 triệu đồng/giờ

Theo Sputnik News Thứ tư, ngày 18/01/2017 18:00 PM (GMT+7)
Các nhà báo của tờ Washington Times đã phát hiện những quảng cáo với đề nghị trả tiền cho việc tham gia hành động phản đối trong thời gian lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump ở hơn 20 thành phố Mỹ.
Bình luận 0

img

Theo dữ liệu của báo này, những người biểu tình được chào mời nhận 2.500 USD mỗi tháng, ai tham gia trực tiếp vào sự kiện sẽ nhận 50 USD/giờ (tương đương 1 triệu đồng/giờ).

"Hãy nhận tiền và chiến đấu chống Trump!", tổ chức Demand Protest chống lại ông Trump tại San Francisco hô hào.

Tổ chức này xuất bản quảng cáo tương tự ở hàng loạt thành phố, — phóng viên Washington Times cho biết. Có thông báo rằng Demand Protest "cấp động cơc làm chính trị cho mọi người vì những gì họ tin tưởng".

Các cư dân các thành phố Austin, Colorado Springs, Columbus, Denver, Detroit, El Paso, Fort Worth, Jacksonville, Oakland, Philadelphia, Phoenix, San Diego, Seattle và Washington cũng nhận được những lời mời chào tương tự.

Đồng thời, các nhà báo cũng nêu giả thiết rằng quảng cáo của Demand Protest có thể là "gian lận lừa đảo". Tờ báo nhắc rằng trước đó Trump đã phàn nàn về chiến dịch trả tiền thuê phản đối.   

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem