Nữ sinh lớp 12 bị thầy giáo hãm hiếp, ép phá thai đến chết não

Phương Đăng Thứ tư, ngày 20/09/2017 16:46 PM (GMT+7)
Vụ nữ sinh 18 tuổi, lớp 12 bị thầy giáo và giám đốc một trường phổ thông ở Ấn Độ cưỡng hiếp, ép phá thai "chui" đến mức chết não, tính mạng nguy kịch đang thổi bùng sự phẫn nộ của dư luận.
Bình luận 0

img

Trường Janta Bal Niketan ở Sikar, nơi nữ sinh lớp 12 theo học.

Theo Hindustan Times, nhiều người dân làng ở huyện Sikar, bang Rajasthan phẫn nộ vì vụ cưỡng hiếp đã tập trung phản đối và ném đá vào trường Janta Bal Niketan, đòi đóng cửa trường này.

Theo cảnh sát, Giám đốc của của ngôi trường trung học phổ thông Janta Bal Niketan ở Sikar tên là Jagdish Prasad, và một giáo viên trong trường tên là Jagat Singh Gujjar đã bị bắt giam vì đã hãm hiếp nữ sinh 18 tuổi.

"Chúng tôi đã bắt giam ông Jagdish và Jagat. Hiện chúng tôi đang thẩm vấn họ", ông Kushal Singh, một quan chức cảnh sát địa phương trả lời qua điện thoại với Hindustan Times.

Được biết, nữ sinh đã bị thầy giáo và Giám đốc trường học cưỡng hiếp nhiều lần. Khi nạn nhân mang thai, em bị ép đi phá thai chui.

Cảnh sát cho biết nạn nhân không hề hé răng về chuyện bị ép phá thai hay cưỡng hiếp. Tuy nhiên, khi tình trạng sức khỏe trở nên tồi tệ hồi cuối tuần qua, nạn nhân mới được đưa đến bệnh viện Jaipur, thủ phủ bang Rajasthan. Nữ sinh này được đưa vào khoa thần kinh của bệnh viện tối 17-9 (giờ địa phương).

Đến khi các bác sĩ nói với cha mẹ cô gái về quá trình phá thai "chui" mà cô đã trải qua, nạn nhân mới kể lại sự việc. "Cô gái bị phẫu thuật trên 2 lần. Vì không được chăm sóc đúng cách và thiếu oxy, não của bệnh nhân bị tổn thương. Có vẻ như đây là tổn thương vĩnh viễn" - bác sĩ DS Meena, giám đốc bệnh viện cho biết.

Một bác sĩ khác đang chăm sóc cho cô bé cho biết em vẫn ở trong tình trạng nguy kịch.  "Cô bé vẫn bất tỉnh và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch".

Khoảng 400 người dân tức giận đã tụ tập bên ngoài trường Janta Bal Niketan và ném đá phản đối, phá vỡ một số cửa sổ của trường. Người dân cũng đòi trường này phải đóng cửa.

"Trường phải bị đóng cửa. Người làng đang rất tức giận. Chúng tôi không bao giờ muốn chuyện này xảy ra trong khu vực của chúng tôi. Chúng tôi đang yêu cầu hủy bỏ giấy phép của trường", Ajit Singh, một người dân địa phương nhấn mạnh. Có khoảng 400 học sinh đang học tập tại trường Janta Bal Niketan.

 Ngoài việc điều tra vụ cưỡng hiếp nữ sinh trên, cảnh sát còn muốn kiểm tra xem các nghi phạm có nhắm vào những học sinh khác không. Tuy nhiên, họ không thể ghi lại lời khai của nạn nhân vì tình trạng sức khỏe của cô gái không cho phép.

Cảnh sát trưởng quận Sikar, ông Vinit Kumar, cho biết họ cũng đang lục soát phòng khám nơi nạn nhân bị đưa đến để phá thai.

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem