Video cường kích Nga trút mưa tên lửa "hóa kiếp" khủng bố Syria

Phương Đăng Thứ tư, ngày 17/01/2018 12:10 PM (GMT+7)
Nhằm hỗ trợ chiến dịch dưới mặt đất của quân đội Syria, các máy bay cường kích Su-25 của Nga đã liên tục oanh tạc dữ dội vào các vị trí của các nhóm phiến quân Hồi giáo Syria ở Idlib, khiến chúng tổn thất nặng nề. 
Bình luận 0

Video được các phương tiện truyền thông ủng hộ phe đối lập chống chính phủ cho thấy 2 cường kích Su-25 của Nga dội mưa tên lửa vào các vị trí của khủng bố ở 2 thị trấn Al-Halbeh và Al-Tah, vùng nông thôn phía Nam tỉnh Idlib.   

Tổng cộng 2 cường kích Su-25 của Nga đã thực hiện 10 vụ oanh tạc, liên tục quần thảo các vị trí của phiến quân, phá vỡ phòng tuyến chúng trong khi giao tranh giữa các lực lượng ủng hộ chính phủ Assad và các nhóm phiến quân tại Idlib đang diễn ra vô cùng ác liệt. 

Su-25 - máy bay cường kích nổi tiếng của Không quân Nga có thể mang 4.000 kg vũ khí bao gồm các loại bom, pháo 30 mm, rocket và tên lửa. Máy bay này không chỉ có nhiệm vụ chính là tấn công mặt đất mà còn còn khả năng yểm trợ trên không cho bộ binh trên mặt đất.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem