Video rắn vua khổng lồ kịch chiến dưới nước với rắn chuông

Phương Đăng Thứ sáu, ngày 21/07/2017 18:05 PM (GMT+7)
Những cảnh quay hiếm hoi cho thấy một con rắn vua rất lớn và một con rắn chuông nhỏ hơn quấn chặt lấy nhau, giao đấu một mất một còn dưới nước. Liệu con nào sẽ giành chiến thắng?
Bình luận 0

Đúng như tên gọi đầy vương quyền của mình, con rắn vua (king snake), loài rắn khổng lồ có nguồn gốc ở Nam Mỹ nổi bật với màu da đen bóng điểm các đốm sáng đã đánh bại đối thủ của nó một cách dễ dàng. 

Con rắn vua quấn lấy con rắn chuông và siết chặt. Mặc dù rắn chuông nổi tiếng là "kẻ giết người" nguy hiểm, vốn là loài rắn cắn nhiều người nhất ở Mỹ nhưng trong cuộc chiến với rắn vua, nó tỏ ra yếu thế, thụ động hơn hẳn.

img

Rắn vua nổi tiếng là loài ăn thịt đồng loại nhiều nhất trong thế giới tự nhiên. Với khả năng săn, ăn và kháng độc, nó không ngán" việc tấn công và "chén ngọt" những con rắn độc khác.

Rắn vua miễn dịch với nọc độc của rắn đuôi chuông và tạo ra lực siết mạnh gấp đôi, tương đương với những con trăn. Mặc dù cú siết mạnh của rắn vua có thể giết chết đối thủ dễ dàng nhưng nó đã dùng thủ đoạn tàn nhẫn hơn.

img

Con rắn vua đã siết chặt và dìm phần đầu của con rắn chuông xuống dưới nước khiến đối thủ không có cơ hội tấn công trả đũa và chết ngạt trong im lặng một cách nhanh chóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem