Làm ăn thua lỗ, ”én nhỏ” Triệu Vy quỵt tiền?

Thứ năm, ngày 28/10/2010 10:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ảnh hậu của giải Bách hoa năm nay đang gặp phải rắc rối thực sự, khi các báo chí Trung Quốc tiết lộ, cô đang nợ một cửa hàng cung cấp thực phẩm 160.000 nhân dân tệ và không chịu trả do kinh doanh thua lỗ.
Bình luận 0

Cách đây ít lâu, “én nhỏ” Triệu Vy đã quyết định hùn hạp với bạn để cùng kinh doanh nhà hàng ăn uống Lạc Phú. Nhưng cách đây hai tháng, nhà hàng đã phải đóng cửa do kinh doanh thua lỗ. Tuy vậy, có vẻ như những khúc mắc về chuyện tiền bạc vẫn chưa được giải quyết xong.

img
Đại diện của Triệu Vy cho hay, cô hoàn toàn không biết đến chuyện nợ nần.

Mới đây, một người chuyên cung cấp rau tuyên bố, nhà hàng của Triệu Vy vẫn còn nợ ông đến 160.000 nhân dân tệ.

“Tôi bắt đầu cung cấp rau và các thực phẩm khác cho nhà hàng An Lạc từ ngày 26-5. Lúc đó, tôi có gặp Triệu Vy, và chính cô ấy đã nói với tôi hãy đảm bảo việc giao hàng, không phải lo chuyện tiền bạc. Nhưng giờ nhà hàng này kinh doanh thua lỗ, đã phải đóng cửa, và mới thanh toán cho tôi một phần, vẫn còn 160.000 nhân dân tệ, hẹn 20-10 này sẽ trả dứt điểm nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín”.

Trước những thông tin gây bất lợi cho Triệu Vy, nhất là sau khi cô trở lại đầy ấn tượng với giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Liên hoan phim Kim kê – Bách hoa, đại diện của “cách cách” cho biết, Triệu Vy chỉ hùn ít vốn vào nhà hàng này, và chưa bao giờ tham gia công việc quản lý, cũng không có chuyện Triệu Vy nợ tiền hay cố tình quỵt, bởi cô không hay biết điều này.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem