24h HOT: "Chồng hụt" Lan Cave bị khán giả truy lùng, dọa đánh dọa giết

My Lan Thứ năm, ngày 18/10/2018 00:10 AM (GMT+7)
Chi tiết đầy gai góc khiến nhiều khán giả bất bình, thậm chí có những phản ứng thái quá với diễn viên.
Bình luận 0

Khán giả sốc vì cảnh cưỡng bức tập thể của trai làng trong "Quỳnh búp bê"

Ở những diễn biến mới của "Quỳnh búp bê", nhân vật Hảo - chồng hụt của Lan Cave khiến khán giả cảm thấy sốc và vô cùng căm phẫn. Đây là nhân vật được miêu tả là gã trai làng quá lứa lỡ thì với tính cách cục cằn, thô lỗ và vô cùng đốn mạt.

img

Cảnh quay cưỡng hiếp được khai thác nhiều góc độ chân thực khiến khán giả mất bình tĩnh.

Khi phát hiện Lan từng làm gái bán hoa, Hảo cùng bố mẹ đã sang tận nhà Lan để mạt sát gia đình cô. Dù đã từ hôn, Hảo vẫn cố tình gây sự và đòi trả lại tiền cưới. 

Đỉnh điểm của sự khốn nạn trong nhân cách Hảo là khi hắn cho 4 trai làng cưỡng hiếp tập thể Lan. Đây là chi tiết đầy gai góc khiến nhiều khán giả bất bình, thậm chí có những phản ứng thái quá với diễn viên.

Tuấn Hưng nói gì về tai nạn nát đầu siêu xe trên cao tốc lúc rạng sáng?

Vừa gặp sự cố hoãn show trước giờ biểu diễn không lâu, nam ca sĩ Tuấn Hưng lại vướng vào vận đen khi chiếc siêu xe trị giá hơn 15 tỷ của anh gặp tai nạn trên đường cao tốc. 

Tại thời điểm chùm ảnh chiếc xe màu đỏ được chia sẻ trên mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng vì mức độ hư hại khá nghiệm trọng, phần đầu xe nát tươm, biển số cũng được gỡ bỏ.

img

Việc phục hồi chiếc xe với phần đầu biến dạng sẽ tiêu tốn một số tiền không nhỏ.

Rất nhiều người tìm cách liên lạc nhưng nam ca sĩ không bắt máy. Sau 1 ngày im lặng, đêm 16.10, Tuấn Hưng lên tiếng về sự vụ mà anh gọi là "tai nạn nhỏ" và đã có cách xử lý cho chiếc xe.

Sau ồn ào ngoại tình "thổi bay" 25 tỷ, vợ chồng Cát Phượng còn lại gì?

Cuối tuần qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bất ngờ có buổi gặp báo chí để gửi lời xin lỗi chính thức tới khán giả cùng nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" - bà Dung Bình Dương. Những ồn ào quanh chuyện Kiều Minh Tuấn thú nhận "yêu" bạn diễn An Nguy được cho là nguyên nhân chính, khiến bộ phim đầu tư 25 tỷ thua lỗ nặng nề.

img

Dù Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã xin lỗi nhưng nhà sản xuất "Chú ơi đừng lấy mẹ con" vẫn quyết tâm kiện đến cùng.

Việc thu hồi vốn gần như là nhiệm vụ...bất khả thi. Chưa kể, làn sóng chỉ trích và tẩy chay cặp đôi đến nay vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Thậm chí, nhiều người lại cho rằng phim mới của Cát Phượng sắp ra mắt, nên cô mới lộ diện để tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Dù gặp nhiều chỉ trích cùng ảnh hưởng nặng nề nhưng đổi lại Cát Phương và Kiều Minh Tuấn vẫn giữ được những điều quý giá.

Nhã Phương lộ bụng to khi mặc đồ ngủ livestream với fan

Sau khi kết hôn, Nhã Phương hiếm khi xuất hiện trên truyền thông. Ngày 16.10, nữ diễn viên bất ngờ livestream trò chuyện cùng khán giả. Cô thừa nhận đã khá lâu mới có dịp tương tác với fan qua fanpage vì thời gian qua khá bận rộn.

img

Vòng hai không còn thon gọn của nữ diễn viên lộ rõ dù mặc đồ rộng.

Giữa nghi vấn bầu bí, nữ diễn viên mặc đồ ngủ xuất hiện trong livestream. Dù đã cố tình chọn trang phục rộng, bà xã Trường Giang vẫn để lộ vòng hai khá lớn. Cô ngồi tư thế ngả người về phía sau và dùng chú gấu bông to che phía trước nhưng không thể che được "eo bánh mỳ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem