24h HOT: MC Lại Văn Sâm nhắn gửi thâm thúy tới HLV Myanmar

My Lan Thứ hai, ngày 26/11/2018 00:10 AM (GMT+7)
Lời nhắn gửi thâm thúy của MC Lại Văn Sâm tới HLV đội tuyển Myanmar nổi bật trong số những câu chuyện được bạn đọc quan tâm 24h qua.
Bình luận 0

MC Lại Văn Sâm nhắn gửi thâm thúy tới HLV Myanmar

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, đội tuyển chúng ta đã giành chiến thắng 3-0 mang lại niềm vui vô bờ cho các cổ động viên nước nhà. Với những nghệ sĩ Việt, niềm vui lan tỏa khắp nơi nơi.

img

MC Lại Văn Sâm chúc mừng 2 đội tuyển vào bán kết nhưng nhắc nhở thâm thúy tới HLV Myanmar đã không biết người biết ta.

MC Lại Văn Sâm là một fan bóng đá chính hiệu từ giải Ngoại hạng Anh đến AFF Cup khu vực Đông Nam Á. Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, MC quốc dân đã đưa ra lời nhận xét thâm thúy khiến không ít người hâm mộ tâm đắc.

Người đẹp nóng bỏng ngồi phòng VIP tại AFF Cup ở đâu khi đội nhà thua đau?

Trong một diễn viến khác cũng tại giải AFF Cup, cộng đồng mạng phát sốt với hình ảnh một nữ cổ động viên xinh đẹp, ngồi trong phòng VIP trên khán đài SVĐ Mandalar Thiri cổ vũ cho Myanmar gặp Campuchia. 

Ngay lập tức, cánh mày râu đổ xô tìm danh tính của cô gái đặc biệt này, thậm chí bỏ quên cả trận đấu. Chẳng mất nhiều thời gian, cư dân mạng đã lục tìm được tên tuổi nữ cổ động viên.

img

Nữ cổ động viên người Myanmar ngồi trong phòng VIP xem bóng đá.

Sau khi nổi tiếng khắp mạng xã hội khu vực Đông Nam Á chỉ sau 1 đêm, hiện tại trang cá nhân của cô gái này đã có hơn 90.000 người theo dõi, tăng đột biến chỉ sau vài ngày. Nhưng các fan vẫn thắc mắc vì sao cô không xuất hiện trong trận thua của đội nhà vừa qua.

Mẹ đơn thân nóng bỏng là tình cũ Trường Giang giàu có cỡ nào?

Quế Vân được biết đến là tình cũ Trường Giang dù anh chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này trong quá khứ. Tháng 2.2016. Quế Vân tung ra đoạn hội thoại mùi mẫn với Trường Giang gây xôn xao dư luận.

Thời điểm đó, chàng Mười Khó vẫn hẹn hò với Nhã Phương. Bà mẹ đơn thân viết tâm thư, công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, đồng thời tố danh hài xứ Quảng là người bắt cá hai tay, bạc tình.

img

Quế Vân từng khiến dư luận ồn ào khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. 

Bỏ qua scandal ồn ào, Quế Vân hiện có cuộc sống trong mơ bên cậu con trai nhỏ với cơ ngơi khủng từ căn hộ cao cấp cho tới xe sang tiền tỷ. 

Ngàn người dưới mưa xem Mỹ Tâm hát giữa lúc trời sắp bão lớn

Những ngày gần đây, TP.Hồ Chí Minh được cảnh báo sẽ có mưa to, gió giật mạnh từ tối do ảnh hưởng của bão số 9. Tuy nhiên, tối 24/11, chương trình "Justice League Night Run" có sự góp mặt của Mỹ Tâm vẫn diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn khán giả.

img

Mỹ Tâm đã khuấy động bầu không khí khi tuyên bố: “Mưa quá à, vậy thì Tâm sẽ hát cho hết mưa luôn”.

Thời điểm “hoạ mi tóc nâu” biểu diễn cũng là lúc trời Sài Gòn bắt đầu đổ mưa nặng hạt. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn bất chấp dầm mưa để cổ vũ cho nữ ca sĩ. Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nữ ca sĩ đã thể hiện hết mình dưới mưa. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem