"Angry Birds" hé lộ bộ ảnh đáng yêu về hội chim cáu kỉnh

Duy Khánh (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 18/09/2015 08:29 AM (GMT+7)
Cả đàn chim Angry Birds đều được hiện diện đông đủ với dáng vẻ rực rỡ và đáng yêu
Bình luận 0

Có thể nói nhà sản xuất của Angry birds – phim hoạt hình được mong chờ nhất 2016 - rất biết cách “khiêu khích” fan khi thi thoảng lại rò rỉ thêm thông tin về hội chim “màu mè cáu kỉnh”.

Mới đây, bộ ảnh hé lộ tạo hình của nhóm “lông vũ” và đối thủ truyền kiếp là những chú heo xanh béo bự đã được công bố rộng rãi, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ của tựa game nổi tiếng sắp lên phim này “đứng ngồi không yên”. 

img

Trong bộ ảnh mới, hội chim cáu kỉnh đều được hiện diện đông đủ với dáng vẻ cực rực rỡ, đáng yêu và… có đủ chân

Với đôi mắt to bự chảng, thân hình mềm mại cùng tạo hình một vàng một đỏ, một gầy một béo, cặp bài trùng Chuck (Josh Gad) và Red (Jason sudeikis) là hai nhân vật nổi bật nhất của bộ ảnh. Đây sẽ là bộ đôi nhiều đất diễn nhất và cũng là chuyên gia nổi loạn, luôn “bùng cháy” trong công tác “đánh đuổi giặc ngoại xâm” heo xanh và giữ yên trật tự cho hòn đảo.

img

Chuck và Red  - cặp bài trùng nổi bật nhất của phim

Kế tiếp đó người xem sẽ được dịp “bấn loạn” với vẻ dễ thương của Matilda (Maya Rudolph) -  cô chim điệu đà trắng muốt kiêm giáo viên “bộ môn” kiềm chế cơn giận dữ. Mặc dù cũng từng có thời kỳ khủng hoảng, nổi cơn tam bành nhưng Matilda đã tiết chế bản thân và tự tin mở lớp thiền định tịnh tâm duy nhất trên đảo dành cho cả hội chim. 

Nếu nhắc đến đại diện của sự đáng yêu, mũm mĩm thì không thể bỏ sót Terrance - sinh vật kỳ cục nhất vũ trụ” vì sở hữu một thân hình đồ sộ đỏ rực trên đôi chân bé xíu xiu. Bên cạnh đó chú chim xanh lá cây Hal cũng gây tò mò không kém khi có khả năng giữ thăng bằng một cách kỳ diệu trong khi mỏ còn to hơn cả thân.

img

Cô chim điệu đà Matilda sở hữu dáng vẻ "không thể không yêu"

img

Terrance (màu đỏ bên trái) và Hal (màu xanh ở giữa) cũng nổi bần bật với tạo hình quá ư đặc biệt và hài hước 

Tuân thủ cốt truyện của game, cả bầy đều có mối thù chung là lũ heo xanh hỗn xược. Phải nói thêm rằng tại một “vương quốc” biệt lập với thế giới bên ngoài như hoang đảo này, những quả trứng trở thành báu vật vô giá mà hội chim cáu kỉnh quyết “sống mái” bảo vệ đến cùng. Một khi tụi heo xanh đã động đến trứng thì chẳng những bị thù ghét mà sẽ là bị cả bầy căm hận đến “cùng trời cuối đất”.

Như loạt ảnh được công bố, những chú heo cũng không phải dạng vừa và sẽ tổ chức một cuộc tấn công kinh thiên động địa với tầng tầng lớp lớp thuốc nổ hạng nặng TNT. Có thể nói, một cuộc đối đầu “kinh thiên động địa” giữa các chú chum Angry birds và tụi heo xấu người xấu nết Minion pigs là tương lai đã được báo trước.

img

Heo xanh với tạo hình “xồm xoàm” hứa hẹn sẽ là những tay “phá hoại” cự phách trong phim

Trong lần công bố này, ekip làm phim cũng đã hé lộ thêm thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng – những người sẽ trực tiếp thổi hồn cho các nhân vật mũm mĩm phủ đầy lông vũ sặc sỡ. Theo đó, bên cạnh các nghệ sĩ Peter Dinklage (Mighty Eagle), Jason Sudeikis (Red), Bill Hader (Minion Pigs) thì danh hài Josh Gad cũng đã chính thức nhận lời đảm nhiệm phần giọng cho chú chim vàng chóe Chuck.

Josh Gad thừa nhận sau thành công vang dội của nhân vật người tuyết Olaf trong Frozen, anh hoàn toàn không có ý định nhận lời lồng tiếng thêm cho bất kỳ phim hoạt hình nào nữa. Tuy nhiên, sau khi xem trước một phân đoạn của Angry Birds, Josh Gad đã hoàn toàn bị thuyết phục: “Nó thực sự đột phá, hài hước, thông minh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Một trích đoạn nhỏ của phim thôi cũng đã quá đủ gây ấn tượng với tôi rồi”. 

img

Bộ ba diễn viên Peter Dinklage, Jason Sudeikis và Josh Gad sẽ lồng tiếng cho đàn chim cáu kỉnh dễ thương

Angry Birds dự kiến khởi chiếu tháng 05.2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem