Các bà mẹ kế cứ đẹp "rụng rời" thế này, ai có thể ghét được?

Nguyệt Anh Thứ hai, ngày 18/09/2017 00:00 AM (GMT+7)
Vì đẹp quá nên nhiều bà mẹ kế trên màn ảnh đã chiếm luôn cả fan của con chồng.
Bình luận 0

cac ba me ke cu dep

 Nổi đình nổi đám nhất trong hội “những bà mẹ kế đẹp nhất trên màn ảnh”, hẳn không thể bỏ qua cái tên đầu tiên – Charlize Theron với vai Hoàng hậu trong bộ đôi tác phẩm Snow White and the Huntsman.

cac ba me ke cu dep

Nét đẹp sắc sảo cùng thần thái tuyệt vời của nữ diễn viên gốc Nam Phi đã không chỉ hớp hồn khán giả mà còn được đánh giá là đẹp lấn át Bạch Tuyết.

cac ba me ke cu dep

Không chỉ khoe gương mặt đẹp như tranh vẽ, nữ diễn viên còn có cơ hội khoe cơ thể cùng số đo “chuẩn không cần chỉnh” của mình trong những bộ cánh cổ điển mà không kém phần sexy.

cac ba me ke cu dep

Ngoài đời, Charlize Theron được coi là một trong những mỹ nhân Hollywood khi cô sở hữu gương mặt gần như hoàn hảo.

cac ba me ke cu dep

Không chỉ thế, với số đo hình thể là 91 – 61- 91 và chiều cao 1,77m, nữ diễn viên gần như sở hữu một ngoại hình hoàn hảo, có thể sánh ngang với bất cứ siêu mẫu nào.

cac ba me ke cu dep

Tuy vậy, Charlize Theron cũng nổi tiếng với việc hi sinh ngoại hình cho vai diễn. Cô từng tăng hàng chục kg cho vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim Monster, kết quả là cô đã giành được tượng vàng Oscar để đáp lại tất cả cố gắng của mình.

cac ba me ke cu dep

Gần đây, nữ diễn viên còn gây sốc khi bất ngờ cạo phăng mái tóc óng ả của mình để vào vai trong bộ phim Mad Max hồi năm ngoái, dưới cái nắng cháy da của sa mạc. Tiếp đó, cô lại dành hơn 8 tháng để tập luyện cho bộ phim hành động mới ra mắt Atomic Blonde. Trong phim, nữ diễn viên 42 tuổi gây choáng cho khán giả khi tự mình thực hiện cảnh hành động thực chiến không cắt ghép dài hơn 10 phút.

cac ba me ke cu dep

Ở một phiên bản khác của câu chuyện Bạch Tuyết quen thuộc, khán giả lại bắt gặp một bà mẹ kế khác, đẹp không kém nhưng mang phong cách hài “bựa”, đó là Julia Roberts trong Mirror Mirror.

cac ba me ke cu dep

Vào vai mẹ ghẻ của Bạch Tuyết do Lily Collins thủ vai, “người đàn bà đẹp” gây ấn tượng với những bộ phục trang cầu kỳ hết sức và một vẻ đẹp khá… hiền lành.

cac ba me ke cu dep

Do phim có phong cách hài, diễn xuất của Julia cũng không quá đi vào sự nham hiểm của bà mẹ ghẻ như những phiên bản khác mà có phần hài hước. Dù không phải là vai diễn được nhớ tới nhiều, Julia Roberts vẫn xứng đáng là một trong những bà mẹ ghẻ đẹp nhất mọi thời đại.

cac ba me ke cu dep

Vai diễn để đời của Julia phải kể tới Vivian trong Pretty Woman, thậm chí cái bóng của cô nàng này lớn tới nỗi, nhiều năm về sau cho tới tận bây giờ, đồng nghiệp và công chúng vẫn gọi Julia bằng danh xưng “người đàn bà đẹp”.

cac ba me ke cu dep

Nữ diễn viên 49 tuổi từng được coi là “nữ hoàng phim tình cảm” thập niên 90 khi dòng phim này lên ngôi. Cô có nhiều bộ phim vẫn được khán giả yêu mến tới tận hôm nay như Runaway Bride hay Notting Hill.

cac ba me ke cu dep

Julia Roberts sở hữu vẻ đẹp mặn mà, ánh lên sự thông minh của một người phụ nữ. Thời gian gần đây cô tham gia ít dự án hơn, tuy nhiên khán giả vẫn mong chờ sự trở lại của “người đàn bà đẹp” ngày nào.

cac ba me ke cu dep

Nhắc tới Cate Blanchett, không ai nghĩ rằng cô đã từng tham gia nhiều phim bom tấn đến thế, bởi cái tên của cô thường gắn với các bộ phim tâm lý của tính hàn lâm.

cac ba me ke cu dep

Ấy vậy nhưng khi hóa thân vào vai Mẹ ghẻ của nàng Lọ Lem trong phiên bản Cinderella năm 2015, cô đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, không chỉ vì diễn xuất của mình mà còn bởi vẻ đẹp có phần lấn át các nữ diễn viên trẻ.

cac ba me ke cu dep

Cate Blanchett dù không long lanh như những minh tinh khác nhưng cô sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, chính vì vậy, ngoài công việc diễn viên, cô cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp, quý phái.

cac ba me ke cu dep

Không chỉ có gương mặt quá quý tộc, thân hình của nữ diễn viên 49 tuổi cũng chẳng hề kém cạnh ai. Sắp tới, cô hứa hẹn sẽ có một cuộc phiêu lưu rất mới lạ trong vai diễn phản diện của bom tấn Thor: Ragnarok.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem