Cảnh nóng treo ngược lên trần gây sốt

Trần Tuấn (Dailymail) Thứ sáu, ngày 06/01/2017 11:20 AM (GMT+7)
Trong Passengers (Người du hành) có một cảnh nóng khá độc đáo khiến cặp diễn viên chính ngại ngùng.
Bình luận 0

Passengers (tựa Việt: Người du hành) gây sốt trên toàn thế giới từ khi được trình chiếu vào hồi cuối tháng 12.2016. Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn, gay cấn, trong phim còn xuất hiện khá nhiều cảnh nóng của cặp đôi diễn viên chính Chris Pratt và nữ diễn viên kém 11 tuổi Jennifer Lawrence.

Xuất hiện trong một chương trình radio, cặp đôi của Passengers đã có những chia sẻ cởi mở về bộ phim, đặc biệt là những cảnh sex của cả hai.

img

Bộ phim viễn tưởng nhiều cảnh nóng của mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới Jennifer Lawrence.

Trong một bộ phim viễn tưởng tràn ngập cảnh nóng nhưng nam chính Pratt tiết lộ với khán giả rằng anh cảm thấy ấn tượng nhất với phân cảnh sex trên phi thuyền: “Tôi đặc biệt ấn tượng với những phân cảnh phải treo ngược mình lên trần nhà, như một con dơi", nam diễn viên nói.

Nữ chính Jennifer Lawrence thì cẩn trọng hơn : "Không có nơi nào khiến tôi đặc biệt ấn tượng. Tôi thích sự an toàn và chỉ bị kích thích khi cảm thấy được bảo vệ". 

img

Hình ảnh nóng bỏng của Jennifer lawrence trong phim.

Jennifer Lawrence từng đóng nhiều phim bom tấn, được vinh danh trên sân khấu Oscar nhưng chưa một lần đóng "cảnh nóng" trên màn ảnh. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Hollywood Reporter hồi tháng trước, diễn viên 25 tuổi cho biết cô đã bị ám ảnh và dằn vặt khi thực hiện những thước phim ân ái đầu tiên với tài tử Chris Pratt vì nam diễn viên này đã lập gia đình.

Jennifer Lawrence chia sẻ: “Cảm giác thật lạ khi thực hiện cảnh sex với Chris Pratt. Tôi đã phải chuốc cho mình say mèm để mọi thứ bớt gượng gạo hơn. Nhưng sau khi cảnh quay kết thúc, trở về nhà, tôi lo lắng không biết mình đã làm những gì. Bởi Chris Pratt là người đã có gia đình. Đó là lần đầu tiên tôi hôn một người đàn ông đã có vợ. Tôi thấy tội lỗi. Mặc dù biết rằng đó là một phần công việc nhưng tôi không thể gạt bỏ cảm giác ấy. Khi diễn xuất, bạn muốn tạo cảm giác thật cho bộ phim, rồi sau đó… Đó là điều khiến tôi thấy tổn thương”.

img

Từng đóng nhiều bom tấn nhưng đây mới là lần đầu mỹ nhân đóng cảnh nóng.

Chris Pratt thực sự đồng cảm với người bạn diễn của mình. Anh cho biết: "Tôi đã từng thực hiện cảnh nóng trước đó nên cảm giác bớt ngượng ngùng hơn. Nhưng đối với Jen, đây là lần đầu tiên cô ấy quay những cảnh như vậy.”

“Nhiệm vụ của tôi là giúp cô ấy thả lỏng cơ thể, bởi tôi đã có kinh nghiệm thực hiện cảnh nóng một vài lần trên phim. Đó là trách nhiệm của một nam diễn viên. Bạn phải chắc chắn rằng đó là phân cảnh kín, kiểm tra thường xuyên và cần xoa dịu người bạn diễn của mình, giúp họ có được phong độ tốt nhất”, nam tài tử chia sẻ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem