Cặp đôi đẹp nhất Ấn Độ trở lại trong bom tấn truyền hình

Kiều Thuận Thứ năm, ngày 12/05/2016 15:06 PM (GMT+7)
Aamana Sharif và Raqesh Vashisth cùng nhau trở lại trong bom tấn truyền hình Ấn Độ "Không thể lìa xa".
Bình luận 0

Aamana Sharif, sinh ngày 16 tháng 7 năm 1982, là một trong những "ngọc nữ truyền hình" nổi tiếng nhất Bollywood với vô số vai diễn ấn tượng, ăn khách. Cô còn là một trong những người mẫu quảng cáo đắt sô nhất Ấn Độ và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn tại đất nước của món cà-ri nổi tiếng.

img

Aamana Sharif - "ngọc nữ truyền hình" Ấn Độ.

Sau 5 năm im ắng để lo chuyện gia đình, mới đây, "ngọc nữ truyền hình" Ấn Độ đã chính thức trở lại với diễn xuất bằng vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám Không thể lìa xa. Đóng cặp cùng Aamana Sharif là Raqesh Vashisth - một diễn viên, người mẫu kì cựu và có gương mặt điển trai, phong trần nỗi tiếng trong làng giải trí Ấn Độ.

Bắt đầu nghiệp diễn xuất từ năm 2001, Raqesh đã tham gia rất nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Năm 2011, Raqesh giành được giải thưởng nam diễn viên được yêu thích nhất trong khuôn khổ giải thưởng Ngôi sao Paravaar do hãng Star Plus tổ chức hàng năm. Sở hữu gương mặt điển trai, phong trần, Raqesh được coi là một trong những "nam thần" thành công nhất Bollywood ở thời điểm hiện tại.

img

Tài tử điển trai Raqesh Vashisth.

Không thể lìa xa là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng lắm chông gai của đôi vợ chồng trẻ Rohan và Muskaan. Họ yêu nhau thắm thiết nhưng thường xuyên xảy ra cãi cọ sau 5 năm chung sống. 

Mâu thuẫn mẹ vợ - con rể, vợ - chồng và những rắc rối thường ngày khiến cuộc sống của đôi trẻ trở nên nghẹt thở. Họ quyết định giải thoát cho nhau. Muskaan về nhà mẹ đẻ để chuẩn bị thủ tục li dị. Nhưng trong giờ phút quyết định ấy, tình yêu một lần nữa bùng lên. Hai trái tim yêu thương dường như bừng tỉnh, muốn tìm về bên nhau. Trên con đường tìm về bên nhau ấy, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra. Rohan và Muskaan mất trí nhớ, quên hết các ký ức và không còn nhớ gì về nhau.

img

Aamana Sharif  và Raqesh Vashisth  vào vai một cặp vợ chồng gặp nhiều chông gai trong cuộc sống gia đình.

Theo lời bác sỹ điều trị, hai người sống tách riêng và bắt đầu lại một cuộc sống mới. Một năm trôi qua và cuộc sống đã mang đến cho Rohan và Muskaan một cơ hội khác. Cô bạn thân của Rohan là Anushka đem lòng yêu thầm trộm nhớ anh, còn bác sỹ điều trị cho Muskaan là Anirrudh đã trở thành chồng sắp cưới của Muskaan theo sự sắp xếp của bà Tara.

Tuy nhiên, như thể số phận đã định đoạt, sau khi lấy lại trí nhớ, Rohan đã rất sốc khi biết tin người vợ yêu quí của mình đi lấy chồng. Anh tìm mọi cách để giành lại Muskaan. Trong khi đó, vì sự ghen tuông, Anushka cũng tìm mọi cách giết Muskaan để chia rẽ Rohan và Muskaan. Khi nhà Tara tổ chức tiệc cũng chính là cơ hội thuận lợi cho Anushka thực hiện âm mưu độc ác của mình.

img

Mối quan hệ của cả hai đứng giữa những đan xe chằng chịt và mâu thuẫn khó hòa giải.

Ngoài dự đoán, phát súng nhẽ ra dành cho Muskaan lại trúng vào bà Tara. Vì sợ mọi chuyện bại lộ nên Anushka đã đến bệnh viện để giết bà Tara. Trong đám tang của bà Tara, Anirudh đã vén bức màn sự thật rằng Muskaan chính là vợ của Rohan và hai người đã quay trở lại với nhau. Cuộc sống của hai người tưởng như đã lặng sóng cho đến khi vợ của Badri, anh họ của Rohan xuất hiện. Cô ả đang lên kế hoạch tạo ra những “sóng gió” mới trong ngôi nhà này…

Với kịch bản kịch tính cùng sự đầu tư lớn từ phía nhà sản xuất, Không thể lìa xa là bom tấn truyền hình từng tạo chú ý lớn trên sóng truyền hình Ấn Độ. Sự xuất hiện của cặp "kim đồng ngọc nữ" Aamana Sharif và Raqesh Vashisth cũng khiến cho bộ phim thêm sức hút và gây ấn tượng với hàng triệu khán giả châu Á. 

img

Nam tai tử điển trai Raqesh Vashisth.

Các diễn viên, nhà sản xuất của Không thể lìa xa cũng từng dành được nhiều giải thưởng danh giá tại Ấn Độ nhờ tham gia vào bộ phim đình đám này.

Độ nóng của Không thể lìa xa đã giúp bộ phim này được bán bản quyền đến nhiều nước châu Á. Và mới đây,  "bom tấn truyền hình" này cũng đã được mua bản quyền để phát sóng tại Việt Nam. Với độ dài 70 tập, Không thể lìa xa sẽ lên sóng  VTV3 vào lúc 22h các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 13.05.2016. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem