Con gái 18 tuổi của Công Lý với vợ đầu 'lột xác' sau khi đỗ ĐH Sân khấu điện ảnh

Phúc Du Thứ sáu, ngày 02/08/2019 10:30 AM (GMT+7)
Dù không đăng tải nhiều hình ảnh trên trang cá nhân, nhưng sau 1 năm, con gái NSƯT Công Lý có nhiều thay đổi.
Bình luận 0

Nghệ sĩ Công Lý cũng là một người lận đận trong đường tình duyên. Anh từng trải qua 2 đời vợ và một số mối tình. Hiện tại, Công Lý đang hẹn hò bạn gái xinh đẹp từng là thí sinh lọt top cao trong một cuộc thi hoa hậu.

Dù lận đận tình duyên nhưng Công Lý khác nhiều diễn viên hài ở chỗ anh ít khi chia sẻ chuyện cá nhân với truyền thông. Tuy nhiên, anh luôn dành rất nhiều tình cảm khi nói về với bé Kiến- cô con gái Thục Anh với người vợ đầu- chị Thục Khuê và cậu con trai thứ hai cùng MC Thảo Vân tên Gia Bảo. 

img

Hình ảnh cách đây 1 năm của Thục Anh bên bố và em trai cùng cha khác mẹ - bé Tít (con trai Thảo Vân). 

Mới đây, mẹ của Thục Anh vừa chia sẻ tin vui khi con gái đỗ vào trường Đại học sân khấu điện ảnh khoa đạo diễn với số điểm chuyên môn cao nhất. Ngay sau đó, "Cô đẩu" Công Lý cũng chú mừng con gái một cách đầy hóm hỉnh khi chia sẻ lại bài viết của vợ cũ với dòng chú thích: "Chúc mừng đạo diễn bao tử Thục Anh".

Ngay sau đó, có rất nhiều bạn bè người thân vào chia vui với NSƯT Công Lý như diễn viên Bảo Thanh, Diệu Hương, Quốc Quân... Ngoài ra, NSƯT Vân Dung cũng gửi lời chúc mừng và khoe thành tích của con trai khi đỗ vào khoa diễn viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh. 

Bước sang tuổi 18, Thục Anh ngày nào từng được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Ngôi nhà thế hệ số của VTV6 đã thay đổi rất nhiều. Từ một cô bé có vẻ ngoài nam tính, bụi bặm đã dịu dàng hơn với mái tóc ngang vai. Bên cạnh đó, Thục Anh cũng thay đổi phong cách thời trang cá tính hơn trước đây. 

img

img

Không đăng tải nhiều hình ảnh trên trang cá nhân nhưng sau 1 năm, con gái NSƯT Công Lý có nhiều thay đổi.

Cũng trong chương trình này, con gái nam diễn viên từng thổ lộ: "Em muốn kế thừa bố em, em muốn thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh. Em rất muốn hiểu bố, luôn muốn hiểu là bố đã trải qua những khó khăn như thế nào. Thế nên em cũng muốn làm một diễn viên như bố, để hiểu được nỗi khổ của bố".

Khi biết được mong muốn theo đuổi nghệ thuật của con gái, Công Lý cũng chia sẻ: "Giữa chuyện thích và chuyện mình có thực hiện được nó hay không nó là cả một câu chuyện khác. Bởi tôi ở trong nghề này, tôi thấy được những đồng nghiệp của tôi là những nữ diễn viên cực kỳ vất vả. Và tôi không muốn Kiến phải trải qua những vất vả ấy. Có thể là yêu nghệ thuật nhưng không nhất thiết phải đi làm diễn viên".

Và với kết quả thi đại học này, bé Kiến - Thục Anh trong tương lai sẽ trở thành đồng nghiệp với bố- đạo diễn, diễn viên Công Lý. 

Con trai Công Lý chia sẻ về hôn nhân tan vỡ của bố mẹ khiến Thảo Vân ứa nước mắt

Ngay sau khi bài viết của nữ MC được chia sẻ, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đã bày tỏ sự xúc động về bài viết của cậu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem