Diễn viên da màu sẽ là điệp viên 007 mới?

Trọng Đạt (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 02/09/2016 14:55 PM (GMT+7)
Không ít quan điểm tiêu cực cho rằng, họ chưa quen với một 007…da màu.
Bình luận 0

Những cái tên khác còn phải kể đến như Aidan Turner Poldark, Luke Evans của Fast and Furious hay Charlie Hunnam – ngôi sao của Sons of Anarchy cứ kéo dài mãi cho phần cuối của danh sách những ứng viên đã và sẽ được liên hệ.

Đây chính là những gương mặt tiềm năng được hy vọng có thể thay thế Daniel Craig, nam diễn viên người Anh đóng vai James Bond ở phiên bản gần nhất. Tuy nhiên, thời gian này, anh đang gặp vấn đề với nhà làm phim.

img

Daniel Craig đã “chán” vào vai 007?

Được biết, Spectre sẽ tiếp tục bấm máy và ra mắt khán giả trong thời gian không lâu tới đây, nhưng tới giờ phút này, ai là người sẽ vào vai siêu điệp viên mang bí danh “007” vẫn còn là dấu hỏi lớn.

img

3 ứng cử viên nặng kí cho vai James Bond ở phần phim tiếp theo.

Trong một cuộc họp báo mới đây, đại diện phía MGM Studios – đơn vị chính nắm bản quyền và  thực hiện phần phim mới này cho biết, họ đang gặp rắc rối với Daniel Craig khi bản thân nam diễn viên từ chối vào vai 007 trong bộ phim. Lí do được cho là bởi Daniel không chấp nhận số tiền thù lao lên tới 68 triệu bảng Anh, gồm lương và cổ phiếu lợi nhuận bởi phía MGM chấp thuận việc coi Daniel như một nhà đồng sản xuất.

Daniel Craig cũng thẳng thừng tuyên bố, “thà cắt tay đi chứ không bao giờ tôi đóng 007 thêm lần nữa”. Không có ngọn nguồn câu chuyện hợp đồng này ra sao, nhưng có thể nói gần như chắc chắn Daniel sẽ không vào vai James Bond ở phần phim Spectre tới đây.

Ngay lập tức, MGM công bố, họ đã và đang liên hệ với nhiều tên tuổi nam diễn viên nổi tiếng khác trong làng phim. Dưới đây là những cái tên đầy thú vị trong danh sách rút gọn của MGM:

Idris Elba

img

Liệu lần này Idris Elba có làm thay đổi quan điểm của khán giả về 007

Không khỏi việc khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi Idris Elba đã ngoài 30 tuổi và dáng vẻ nặng nề của nam diễn viên liệu có phù hợp với tính chất hành động mau lẹ và đầy thủ thuật của James Bond. Mặt khác, không ít quan điểm tiêu cực cho rằng, họ chưa quen với một 007…da màu.

Idris Elba – được biết đến nhiều qua vai trùm ma túy Russell trong loạt phim The Wire phát sóng trên HBO, hay vai vị thần canh giữ cánh cổng đi xuyên không gian và thời gian trong Thor: The Dark World.

img

Idris Elba vào vai bị thần canh giữ cánh cổng toàn năng trong Thor

Năm nay, ông lọt top Time 100 – 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới do tạp chí Time bầu chọn. Vẻ ngoài lực lưỡng, phong cách bụi bặm có lẫn một chút nghệ sĩ bởi ngoài làm diễn viên, Elba còn làm DJ với cái tên DJ Big Driis.

Trả lời phóng vấn của The Sun, đại diện MGM cho rằng Idris là cái tên nặng kí nhất ở thời điểm hiện tại để thay thế Daniel Craig”.

Tom Hiddleston

Lại một lần nữa, “Loki” Tom Hiddleston đắt hàng. Kể từ sau những lùm xùm mà giờ vẫn chưa có hồi kết với “nữ hoàng nhạc đồng quê” Taylor Swift, Tom Hiddleston lao vào diễn xuất trong các dự án lớn nhằm lấy lại tên tuổi của mình, vốn đã bị bào mòn đi khá nhiều vì tình ái.

img

Tom Hiddleston vẫn chưa hề mất cái duyên kì lạ trong làng điện ảnh

Xuất hiện trên hàng loạt các trang báo hàng đầu tại châu Âu, Tom Hiddleston xem ra là một cái tên sẽ rất “câu khách” nếu như nhà làm phim muốn Spectre có độ phủ sóng rộng rãi hơn trong giới truyền thông.

img

Anh chàng diễn viên cũng đã tập luyện để đỡ bị “mỏng cơm” nếu như vào vai James Bond

Có thừa sự lịch lãm, vẻ ngoài khiến không ít cô nàng phải đắm chìm trong mơ mộng, quả thực sẽ rất thú vị nếu như “Loki” lần này được vào vai James Bond với tố chất phim hành động miễn chê.

Michael Fassbender

Ngôi sao của dòng phim độc lập người Đức sinh năm 1977, vốn được biết đến nhiều qua các vai diễn thành công như vai Trung úy Archie Hicox trong Inglourious Basterds (2009), vai Magneto trong X-men: First Class (2011) hay David 8 trong Prometheus (2012).

img

Michael Fassbender dù thích làm phim độc lập, song vẫn kiếm được khối vai diễn đắt khách của Hollywood

Michael Fassbender dường như đang thành công mỹ mãn ở cái tuổi chín nhất của sự nghiệp diễn xuất. Sắp tới đây, Fassbender sẽ thủ vai Hoàng tử Assassin trong bộ phim Assassin’s Creed (2016) vốn cũng là tên của một dòng game huyền thoại.

img

Nhân tố mới Micheal Fassbender cũng rất xứng đáng với vai 007

Đạt một loạt những giải thưởng về chuyên môn, Micheal Fassbender xứng đáng lọt vào danh sách rút gọn gồm 3 người kể trên mà MGM đang “ngắm” để thay thế Daniel Craig trong phần phim tiếp theo về điệp viên 007.

img

Charlie Hunnam

img

Luke Evans

Ngoài 3 người kể trên, những Charlie Hunnam, Luke Evans cũng khiến nhà làm phim bối rối bởi dẫu sao, tài năng và vẻ ngoài phong độ của họ đã được kiểm chứng qua hàng loạt các bộ phim bom tấn. Hãy cùng chờ xem năm nay, ai sẽ là James Bond.

Trailer của Spectre – phần phim mới nhất về siêu điệp viên 007:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem