Fan Việt "ứng cử" Ngô Thanh Vân đóng cặp tài tử Hollywood

Long Hy (Theo Etherium Sky/IMDb) Thứ năm, ngày 10/12/2015 18:06 PM (GMT+7)
Bộ phim mới của Hollywood đang tuyển nữ diễn viên người Việt Nam đóng cặp cùng Matt Damon và Ngô Thanh Vân được đông đảo fan Việt ủng hộ.
Bình luận 0

Hãng Paramount Pictures Etherium Sky đang lên kế hoạch dựng bom tấn khoa học viễn tưởng Downsizing. Hiện tại, phim đã công bố dàn diễn viên tham gia như tài tử đoạt giải Oscar - Matt Damon, Alec Baldwin và cô đào Reese Whitherspoon...

img

Bộ ba Matt Damon (phải),  Alec Baldwin (giữa) và Reese Whitherspoon thủ vai diễn chính.

Bên cạnh đó, đạo diễn phim - Alexander Payne đang lên tiếng đăng tuyển một nữ diễn viên người Việt Nam cho vai cô gái người Việt trong phim, có tên gọi Trần Ngọc Lan.

Theo thông tin từ phía ê-kíp đoàn phim, nhân vật Trần Ngọc Lan được mô tả là người phụ nữ có độ tuổi từ 30 - 50 tuổi, sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt đầy tâm trạng. Cô xuất thân ở Việt Nam và bị mất một bên chân trước khi nhập cư đến Mỹ. Ngọc Lan là người có chính kiến và hay nói thẳng, do đó đôi khi làm mếch lòng một số người.

Ngọc Lan là một cô gái đôn hậu và tốt bụng. Khi đến Mỹ, Ngọc Lan tiếp tục làm việc thiện và cô khiến nhân vật của tài tử Matt Damon trúng tiếng sét ái tình, từ đây cuộc đời của cô gái người Việt Nam bắt đầu sang một trang mới.

img

Ngô Thanh Vân được cho là hợp  hơn cả khi đóng cặp cùng Matt Damon.

Còn theo yêu cầu của Etherium Sky​ các ứng viên tham gia casting cho nhân vật Trần Ngọc Lan phải lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt. Một yêu cầu khác là ứng viên chỉ cần có lòng đam mê với diễn xuất và hội dủ yêu cầu trên của đoàn phim, do đó không bắt buộc là diễn viên chuyên nghiệp.

Mỗi ứng viên tham gia sẽ gửi thư dự tuyển cùng 2 bức hình rõ mặt, quay một video có thời lượng từ 2 - 5 phút, giới thiệu về bản thân cũng như nói rõ tên, địa chỉ thư điện tử và số điện thoại liên lạc, gửi cho hãng phim qua trang email của hãng Etherium Sky.

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, nhiều fan Việt dành sự ưu ái đặc biệt cho nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu Ngô Thanh Vân.

img

Ngô Thanh Vân từng thành công với nhiều vai diễn được khán giả đánh giá cao.

Theo đó, các ý kiến người hâm mộ cho rằng, Ngô Thanh Vân hội đủ yêu cầu của ê-kíp phim Downrising như nói lưu loát cả tiếng Anh và tiếng Việt Nam. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong nhiều bộ phim được đánh giá cao ở thị trường Việt như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời Chợ Lớn, Lửa Phật...

Ngoài ra, cô từng góp mặt trong loạt phim truyền hình hành động của Singapore là Rouge (2004). Sắp tới đây cô còn xuất hiện với vai phản diện Mantis trong bom tấn điện ảnh cổ trang Ngọa hổ tàng long 2: Mệnh kiếm của đạo diễn xứ Đài Viên Hòa Bình.

Đặc điểm nổi bật ở những vai diễn mà Ngô Thanh Vân thể hiện đó là những cô gái mạnh mẽ và giỏi võ, đây có lẽ là nguyên nhân giúp người đẹp 36 tuổi được mệnh danh là "đả nữ" màn ảnh Việt.

Ngoài tên tuổi Ngô Thanh Vân, nhiều sao nữ nổi tiếng khác của làng giải trí Việt cũng được các fan gợi ý như siêu mẫu Hà Anh, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q, Kathy Uyên và Diễm My 9X.

img

Matt Damon và Reese Witherspoon đang được mong đợi trong bộ phim mới lần này.

Bộ phim Downsizing do đạo diễn từng được 2 lần đề cử Oscar là Alexander Payne dàn dựng kiêm viết kịch bản cùng biên kịch Jim Taylor. Phim quy tụ dàn ngôi sao sáng chói của điện ảnh Hollywood như Matt Damon, Resse Witherspoon, Neil Patrick Harris, Jason Sudeikis, Alec Baldwin...

Chuyện phim xoay quanh một người đàn ông nghèo khó đến từ Ohmaha (Mỹ) (Matt Damon), được cơ hội giúp thu nhỏ cơ thể thành tí hon và được đưa đến khu dân cư của người tí hon đang phát triển khắp thế giới. Phim cũng là một sự châm biếm xã hội khi những người khốn khó như nhân vật của Matt Damon nghĩ rằng, anh sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn nếu thu mình trở thành người tí hon.

Downrising dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2016 và công chiếu vào năm 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem