Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên nói gì khi "cạch mặt" bạn thân trong showbiz?

My Lan Thứ ba, ngày 06/11/2018 15:55 PM (GMT+7)
Đằng sau những cuộc chia ly đó là những lý do "đặc biệt" mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được.
Bình luận 0

Tình bạn trong showbiz Việt từ trước đến nay luôn là một khái niệm khá "mơ hồ" với người hâm mộ vì rất nhiều ngôi sao mới hôm nay còn cười nói thân thiết, một thời gian sau đã cạch mặt, thậm chí không đứng chung trên thảm đỏ, sân khấu. Đằng sau những cuộc chia ly đó là những lý do "đặc biệt" mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Chính vì vậy đã nảy sinh không ít tin đồn khi sao Việt không còn là bạn bè khiến họ phải lên tiếng đính chính. 

Noo Phước Thịnh - Thuỷ Tiên tình thầy trò rạn nứt vì toan tính

Điển hình là cặp đôi Thuỷ Tiên - Noo Phước Thịnh, từ một thời gắn bó trong âm nhạc bỗng nhiên không còn xuất hiện cùng nhau. Mới đây, trong một buổi trò chuyện trực tuyến, nam ca sĩ Cause I love you đã chính thức chia sẻ về câu chuyện này. 

Nhắc đến Thuỷ Tiên, anh chia sẻ chính Thủy Tiên là người đã nâng đỡ, hỗ trợ anh. Thậm chí, 2 người còn từng hợp tác ra mắt phim ca nhạc chung, trong đó Noo Phước Thịnh đóng vai nam chính còn Thủy Tiên là nữ chính. Dù không còn là bạn bè xuất hiẹn cùng nhau nhưng nam ca sĩ vấn nhớ tới cô như một người thầy, một kỷ niệm rất đẹp. Đến bây giờ vẫn vậy.

"Tôi vẫn nghe những bài hát trước đây của chị Tiên. Tôi vẫn nhớ những điều chị Tiên dạy, thế thôi. Tôi nghĩ, công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa. Người trong cuộc hiểu và trân trọng mối quan hệ này", Noo nhấn mạnh.

img

Dù không còn thân thiết nhưng Noo Phước Thịnh vẫn rất tôn trọng Thuỷ Tiên.

Nói về quyết định đối diện với những tin đồn xung quanh mối quan hệ không thể hàn gắn với người chị thân thiết một thời, anh giải thích: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy hổ thẹn vì những điều mà người ta đồn đoán về Noo Phước Thịnh và chị Thủy Tiên ngoài kia. Tôi chưa một lần trả lời vì sự trân trọng đối với mối quan hệ này chứ không phải tôi không muốn trả lời".

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh vẫn trân trọng mối quan hệ với Thủy Tiên. Dù có rất nhiều những lời đồn, cùng những điều Thuỷ Tiên công bố nhưng anh tuyệt đối không đính chính. "Vì chị Tiên nói thì phải đúng. Tôi không muốn có quá nhiều luồng thông tin, ai muốn nói gì cũng được. Nhưng riêng tôi và chị Tiên sẽ biết được mọi thứ như thế nào", nam ca sĩ dành sự tôn trọng cho người chị một thời.

Hoàng Thuỳ Linh - Thuỷ Top không nhìn mặt nhau vì chung con đường

Trước đó, trong tự truyện của mình mang tên Vàng Anh và Phượng Hoàng, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng kể về dấu chấm hết trong mối quan hệ bạn bè cách đây 10 năm giữa cô và hot girl Thuỷ Top.

Mối quan hệ giữa cả hai tồn tại một khoảng thời gian ngắn nhưng cho tới hiện tại khi không còn thân thiết, Hoàng Thùy Linh vẫn coi Thủy Top là một trong những người bạn cô trân trọng nhất và ghi lại trong cuốn tự truyện của mình. Nữ ca sĩ nhớ lại quãng thời gian đen tối khi vướng vào scandal, mất hết tất cả bạn bè sự nghiệp, chỉ có Thủy Top là người duy nhất ở lại bên cạnh chia sẻ cùng cô những buồn vui khó khăn trong cuộc sống. 

img

Thuỷ Tóp và Hoàng Thuỳ Linh khi còn là đôi bạn thân thiết.

Dù thân thiết đến mấy, giữa cả hai vẫn xảy ra những hiểu lầm khi cùng lúc muốn tấn công vào showbiz với con đường trở thành ca sĩ. Lúc bấy giờ Thuỷ Top giấu tất cả dự định kế hoạch với Hoàng Thùy Linh trong khi cô chưa từng nghĩ người bạn thân thiết một ngày sẽ trở thành đối thủ của mình. Sự hiểu lầm cứ thế lớn dần tới một ngày khi Hoàng Thùy Linh vô tình biết được Thuỷ Top đang thu âm ca khúc tại studio cùng người bạn chung Long Halo. 

Kể từ đó khoảng cách giữa 2 cô bạn thân ngày nào ngày một lớn dần khi Thuỷ Top tránh mặt Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Bánh trôi nước vẫn cố cứu vãn tình bạn này khi đã có lần cô từng ôm Thủy Top và nói: "Tao cần mày, tao chấp nhận hết những chuyện mày đã làm với tao, kể cả những gì người ta nói mày làm với tao mà tao không biết. Nhưng tao vẫn cần mày. Mày đừng bỏ tao!".

Thế nhưng mọi chuyện vẫn không được giải quyết và đi tới đỉnh điểm là cuộc khẩu chiến trên mặt báo khi Thủy Top tố Hoàng Thuỳ Linh đạo ý tưởng bộ ảnh chụp cùng trái táo đỏ. Thủy Top cho rằng Hoàng Thùy Linh đã ăn cắp ý tưởng và sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Một người bạn chung là Tăng Nhật Tuệ đã phải lên tiếng mong hai cô gái có thể ngồi lại nói chuyện và hóa giải những hiểu lầm nhưng cả đôi bạn không muốn nghe ai giải thích cho tới tận bây giờ.

Hà Hồ - Lệ Quyên tan vỡ vì chuyện tình với đại gia Chu Đăng Khoa 

Sau Hoàng Thuỳ Linh và Thuỷ Top, không thể không kể đến cặp bạn thân đình đám một thời của showbiz Việt khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất là Hà Hồ và Lệ Quyên. Cách đây nhiều năm, cả hai từng là đôi bạn thân thiết của làng nhạc Việt. Dù theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau, lại là ca sĩ hạng A được dư luận săn đón, nhưng cả hai vẫn luôn quấn quít như hình với bóng cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Hầu như trong các đêm nhạc lớn, những chuyến đi từ thiện của Lệ Quyên hay Hồ Ngọc Hà đều có sự xuất hiện của người còn lại. Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết này giờ chỉ còn là dĩ vãng, bởi suốt 3 năm qua, khán giả đã không còn thấy họ sánh đôi bên nhau trên sân khấu lẫn ngoài đời. 

img

Hà Hồ - Lệ Quyên từng là một cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt.

Theo một số nguồn tin, sự rạn nứt của mối quan hệ này xuất phát từ scandal tình ái của Hà Hồ và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Một số nguồn tin cho biết, lý do khiến Hà Hồ, Lệ Quyên không nhìn mặt là do “nữ hoàng phòng trà” phản đối Hà Hồ quen Chu Đăng Khoa, nhất là những tin đồn xoay quanh “nữ hoàng giải trí” làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Khi cùng tham gia liveshow của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội, hai bà mẹ một con gặp nhau nhưng cố tình lảng tránh, không nhìn mặt đối phương. Thời điểm đó, khi được hỏi về mối quan hệ giữa Hà Hồ và Lệ Quyên, Mr. Đàm chỉ nói bâng quơ: “Bạn bè chơi với nhau cũng có lúc hiểu lầm, giận hờn vu vơ. Đó là chuyện bình thường”. 

Trong lần chia sẻ với báo chí, Lệ Quyên cũng từng bộc bạch về mong muốn hàn gắn mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” với Hà Hồ. Cô chia sẻ: “Tôi cũng hy vọng một ngày nào đó, một cơ duyên nào đó, vết thương nào cũng sẽ được hàn gắn lại, nhất là khi chuyện này không hề gây tổn thương cho cả hai. Chẳng qua là ở một giai đoạn, khoảnh khắc nào đó, bản thân tôi muốn có một khoảng lặng để xem xét lại các mối quan hệ xung quanh mình. Tôi đang ở giai đoạn đó, chỉ đơn giản thế thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem