Lương Thế Thành, Chi Bảo yêu Anh Thư trên màn ảnh

Thúy An Thứ sáu, ngày 16/09/2016 16:02 PM (GMT+7)
Hai ngôi sao màn ảnh Việt không chỉ vào vai anh em ruột, mà còn nảy sinh tình cảm với nàng siêu mẫu trong bộ phim thấm đẫm bi kịch được thực hiện bởi đạo diễn người Hàn.
Bình luận 0

Tham gia Dòng sông huynh đệ của đạo diễn Kim Hyo Jung, Chi Bảo vai vai Quý, anh trai của nhân vật Cường do Lương Thế Thành đóng. Trong khi đó, siêu mẫu Anh Thư vào vai Trang – bạn học của Cường.

Cường vốn thầm thương Trang từ thời cắp sách đến trường, nhưng Trang lại thích Quý vì cậu ta nổi tiếng thông minh, học giỏi nhất vùng. Tình cảm của Trang và Quý càng thêm khắng khít khi Quý được cha mẹ Trang nhận về nhà nuôi ăn học.

Hiểu chuyện, Cường đành ngậm ngùi ôm yêu thương giữ kín trong lòng. Theo thời gian, tình cảm của Trang dành cho Quý ngày càng lớn dần, trong khi bản thân Quý thì chỉ chú tâm vào việc học để đổi đời cho chính bản thân.

img

Lần đầu kết hợp trong một bộ phim, Lương Thế Thành – Anh Thư – Chi Bảo tạo nên chuyện tình lắm trớ trêu.

Từ nhỏ, Quý vốn là một người chỉ nghĩ đến việc học. Anh chẳng phải quan tâm đến chuyện chạy ăn từng bữa của gia đình. Nguyên do là Quý được cha đặc cách cho “ăn sung mặc sướng” sau khi ông nghe thầy bói phán rằng anh sẽ làm nên nghiệp lớn. Nhà còn có người mẹ lam lũ và ba đứa em gồm Cường (Lương Thế Thành đóng), Diễm (Minh Thảo đóng) và Hiển (Hòa Hiệp đóng), nhưng Quý vô cảm không một chút để tâm.

Cứ thế suốt bao năm, mẹ và các em cam chịu gồng mình hy sinh vì Quý. Nhưng trớ trêu thay, Quý càng lớn, càng được chăm lo đủ đầy và bước đầu có được công danh thì càng trở nên ích kỷ. Bị tham vọng làm cho biến chất, Quý ra sức “chùi đi” lý lịch nghèo khó, sẵn sàng đánh đổi đạo hiếu, tình anh em, món nợ ân nghĩa của người ơn và cả tình yêu “thanh mai trúc mã” với Trang để đổi lấy cuộc sống phù hoa, cùng thanh danh vị thế chốn công quyền.

img

Anh Thư luôn một lòng hướng về Chi Bảo, nhưng anh lại ở bên cô vì mục đích khác của mình.

Dòng sông huynh đệ mang đến một màu sắc tương đối khác biệt so với những tác phẩm cùng thể loại mà khán giả có dịp thưởng thức trong thời gian gần đây. Bi kịch gia đình trong Dòng sông huynh đệ xuất phát từ chính người đàn ông trụ cột, sống gia trưởng, ích kỷ và đầy thiên vị.

Tư tưởng đó còn “lây lan” sang đứa con trai trưởng mà ông “cưng như trứng mỏng”, để rồi sau đó biến cậu ta thành một kẻ đánh mất cả đạo làm người. Không dừng lại ở đó, Dòng sông huynh đệ còn là câu chuyện bi kịch của những phụ nữ mang số phận gian truân.

 Đó là hình ảnh vợ ông Mãnh hàng ngày nhịn nhục cam chịu để ông giày xéo; là hình ảnh những cô gái trẻ như Trang, Diễm với cuộc đời cũng không khá khẩm hơn.

img

Dòng sông huynh đệ là tác phẩm mở màn “khung giờ vàng” xem phim Việt cho cả gia đình với nhiều phim hấp dẫn sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Vào vai Quý – một nhân vật phản diện hứa hẹn khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”, nhưng theo cá nhân Chi Bảo thì Quý vẫn là một vai “phản diện dễ thương”, vì trong nét tính cách đặc trưng ấy vẫn còn tồn tại một chút gì đó ngô nghê của tuổi trẻ.

Còn khi nhắc về vai Cường, Lương Thế Thành cho biết, ban đầu anh rất thích nhân vật Quý nhưng sau đó lại được giao vai Cường để đứng ở phía chính diện của phim. Và rồi càng đi sâu, anh càng thấy thêm yêu nhân vật mình thể hiện và quyết tâm phải diễn cho ra trò.

Riêng vai Trang - nhân vật có mối quan hệ mật thiết với hai anh em Quý và Cường cũng được siêu mẫu Anh Thư thể hiện thành công, đem đến cho khán giả xúc cảm vừa thương vừa giận khi chứng kiến cô mù quáng lao vào tình yêu không lối thoát với kẻ bội bạc.

Theo chia sẻ của Anh Thư, đây là nhân vật khá mới với cô, vì những vai diễn trước đây cô thường được trai săn đuổi, được yêu thương hạnh phúc..., còn Trang trong Dòng sông huynh đệ lại bị người yêu phụ tình không thương tiếc, rồi tự tay hủy hoại cuộc đời mình.

Ngoài Chi Bảo, Lương Thế Thành, Anh Thư, Dòng sông huynh đệ còn tập hợp hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Khương Ngọc, Nguyệt Ánh, Xuân Lan, Dương Yến Ngọc... Phim dài 72 tập, được thực hiện bởi đạo diễn Kim Hyo Jung – từng nổi đình nổi đám với Mùi ngò gai – hiện đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem