Mỹ nữ Thái khiến khán giả hoảng hốt với… thân phận người khác

Chiêu An Thứ tư, ngày 09/12/2015 18:27 PM (GMT+7)
Trải qua tai nạn thảm khốc và bất chợt tỉnh dậy trong… hình hài người khác, nữ diễn viên xinh đẹp xứ chùa vàng khiến khán giả không ngừng hồi hộp dõi theo.
Bình luận 0

 

Đảm nhận cùng lúc hai vai diễn trong Linh hồn báo thù, người đẹp Donut Manasnan mang đến câu chuyện đầy ma mị về một cô gái qua đời vì tai nạn, bất ngờ hồi sinh trong thân xác khác và sau đó đi tìm lời giải cho cái chết của chính mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi nữ phóng viên Laweng lên đường tìm gặp người báo tin cho cô về manh mối tên tội phạm nguy hiểm. Không ngờ, cuộc hẹn ấy đã khiến Laweng gặp phải tai nạn thảm khốc, dẫn đến thiệt mạng khi trốn chạy sự theo dõi của kẻ lạ mặt. Những tưởng Laweng ra đi thật sự, thế nhưng, linh hồn cô lại bất ngờ được “hồi sinh” trong hình hài của Wasee – cô tiểu thư vừa qua đời vì lên cơn đau tim.

Nhất thời chưa thể nhớ ra thân phận của mình, Laweng không thể giải thích về hiện trạng bản thân, cũng như khiến mọi người hoang mang khi cô phủ nhận quan hệ với người nhà lẫn vị hôn phu Yotha của Wasee.  

img

Linh hồn báo thù đang được phát sóng tại Việt Nam.

Đương lúc rối bời, Laweng chợt lấy lại ký ức khi nhìn thấy thông tin về cái chết của mình trên báo. Cô muốn trở lại làm phóng viên nhằm tìm hiểu sự việc, nhưng vì vấp phải sự phản đối từ gia đình Wasee, Laweng đành chấp nhận cuộc hôn nhân hợp đồng với Yotha để đổi lấy cơ hội đến đài truyền hình.

Nơi đây, cô vui mừng hết mực khi gặp lại người bạn trai đã đính ước Kawee, nhưng trong lòng đau đáu khôn nguôi vì không thể đến với anh bởi đang mang thân phận người khác. Trong khi đó, càng tiếp xúc với cô gái tên Wasee, trái tim Kawee lại càng rung động bởi nhận thấy hình bóng Laweng nơi cô. Sự thân mật giữa hai người khiến Yotha tức giận. Giữa lúc mối quan hệ tay ba trở nên phức tạp thì Laweng bắt đầu lần ra manh mối về cái chết của mình. Trớ trêu thay, khi sự thật dần hé mở, cũng là lúc Laweng lẫn người thương bị đẩy vào những lựa chọn khắc nghiệt bởi bí mật tày đình phía sau…

img

Linh hồn báo thù thừa hưởng yếu tố ma mị lôi cuốn của phim điện ảnh Thái.

Thoát khỏi mô típ quen thuộc của dòng phim tình cảm, yếu tố “hồn Trương Ba, da hàng thịt” đã đưa Linh hồn báo thù vào những nút thắt ly kỳ khi nhân vật phải xoay sở giữa những người vừa quen vừa lạ, tự chứng minh thân phận thực sự và tìm cách lật tẩy khuất tất sau tai nạn bản thân.

Phim cũng mang đến chuyện tình tréo nghoe, xuất phát từ việc “hồn – xác bất nhất” với những dằn vặt giữa trái tim và lý trí, khiến người xem không ngừng xúc động.

img

Linh hồn báo thù mang thông điệp răn đe tội ác và hướng con người đến lẽ phải.

Qua sự thể hiện của dàn diễn viên triển vọng xứ chùa vàng, Linh hồn báo thù cũng để lại dấu ấn với những nhân vật mang tính cách riêng biệt. Trong khi Donut Manasnan – nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp – chinh phục khán giả bằng thể hiện xuất sắc hai cá tính trái ngược của “thể xác” Wasee và “linh hồn” Laweng, thì chàng trai đa tài Tono Pakin lại đem đến nỗi giằng xé day dứt của Kawee, khi anh phải lựa chọn bên tình – bên hiếu trước sự thật cay nghiệt về cái chết của bạn gái.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Fair Gundon cũng khiến các fan nữ “rung rinh” khi lột tả trọn vẹn hình ảnh của Yotha – chàng thiếu gia luôn hết lòng hi sinh vì tình yêu.

Phim đang phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem