Mỹ nữ The Face "đối đầu" đả nữ Lara Croft tại rạp chiếu tháng 3

Nguyệt Anh Thứ năm, ngày 01/03/2018 04:55 AM (GMT+7)
Mở màn phim Việt sau mùa Tết, liệu cô nàng Trương Mỹ Nhân có làm nên chuyện?
Bình luận 0

Trải qua một mùa phim Tết với những thắng lợi thuộc về loạt phim Việt, tháng 3 này sẽ là sự trở lại mạnh mẽ của dòng phim Âu Mỹ. Đặc biệt, "đả nữ" Lara Croft của siêu phẩm Tomb Raider sẽ trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới. 

Thử Yêu Rồi Biết

Trailer phim Thử Yêu Rồi Biết

Nàng là Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân) - cô hot girl xinh đẹp luôn ước mơ trở thành ca sĩ và bước chân vào thế giới giải trí. Chàng là Quốc Bảo (Kent Phạm)- thiếu gia đẹp trai, giàu có và sở hữu mọi thứ trong tay. Số phận của cả hai bắt đầu từ màn gặp gỡ oái oăm trong quán bar và trao nhau nụ hôn.

img

Liệu định mệnh có giúp cặp đôi đến được với nhau? Liệu có những góc khuất nào sau hào quang của showbiz được tiết lộ? Thử Yêu Rồi Biết là tác phẩm đầu tiên của Việt Nam sau mùa phim Tết tháng 2, với sự tham gia của mỹ nữ The Face Trương Mỹ Nhân. Phim chính thức ra mắt từ ngày 2.3.2018.

A Wrinkle in Time - Nếp Gấp Thời Gian

Trailer phim Nếp Gấp Thời Gian

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng nổi tiếng cùng tên xoay quanh câu chuyện về cô bé tuổi teen Meg (do Storm Reid thủ vai) cố gắng phá vỡ khoảng cách không gian và thời gian để đi tìm người cha đang mất tích.

img

Trở lại với Nếp Gấp Thời Gian, nam diễn viên Chris Pine sẽ hóa thân thành bố của Meg, đồng thời cũng là tiến sĩ Alexander Murray chuyên nghiên cứu những bí ẩn của vũ trụ. Phim được công chiếu từ ngày 9.3.2018.

Operation Red Sea - Điệp Vụ Biển Đỏ

Trailer Điệp Vụ Biển Đỏ

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.  

img

Cuộc đảo chính ở Cộng hòa Bắc Phi khiến cuộc sống của người dân Trung bản địa gặp nhiều nguy hiểm. Tình thế ở nên cấp bách hơn khi một tổ chức khủng bố quyết tâm chiếm lấy nguồn nhiên liệu hạt nhân. Đối với nhiệm vụ lần này, không những chỉ có tính mệnh của người dân bị đe dọa nghiêm trọng mà cả vùng lãnh thổ có nguy cơ bị diệt vong. Biệt đội Giao Long có thể sẽ phải đánh cược mạng sống của từng thành viên trong tổ. Phim công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16.3.2018.

Tomb Raider - Huyền Thoại Bắt Đầu

Trailer Tomb Raider 2018

Tomb Raider kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Lara Croft (Alicia Vikander) đi tìm lời giải cho cái chết bí ẩn của cha mình. Với độ dài hơn 2 phút, trailer mới nhất của bộ phim đã hé lộ và tập trung nhiều hơn về mối quan hệ của cô và cha mình (Dominic West). Trước khi qua đời, Richard Croft đã để lại lời nhắn cho con gái mình về một tổ chức mang tên Trinity đang cố khởi động cho kế hoạch diệt chủng toàn thế giới.

img

Croft quyết tâm lên đường đến một nơi vô cùng nguy hiểm mang tên Devil’s Sea (Biển Quỷ) để tìm cha. Đây là một địa danh có thật và được biết tới với tên gọi là Dragon’s Triangle (Tam giác Rồng), nằm tại vùng biển gần Nhật Bản và nổi tiếng bởi những vụ mất tích tàu biển bí ẩn. Tomb Raider được công chiếu từ ngày 16.3.2018 trên toàn quốc.

Gringo

Trailer Gringo

Gringo là sự kết hợp giữa yếu tố hài với những mưu đồ kịch tính khi Harold Soyinka (David Oyelowo) - một kiều dân Mỹ (Gringo) vượt biên đến sang Mexico, nơi mà mọi thứ dường như không phải để dành cho anh chàng doanh nhân này. Vượt qua ranh giới từ công dân lương thiện đến kẻ tội phạm, Harold rơi vào vòng xoáy ganh đua giữa các đối tác kinh doanh láng giềng đầy mưu mô, những trùm ma túy Mexico xảo quyệt, thậm chí là cả lính đánh thuê quốc tế…

img

Khi chật vật cố gắng sống sót ở một trong những nơi nguy hiểm nhất hành tinh thì câu hỏi nơi anh được đặt ra: liệu con người bình thường này có vượt qua được chính mình, hay là anh ta phải tăng tốc gấp đôi? Gringo chính thức ra mắt khán giả từ ngày 23.3.2018.

Pacific Rim: Trỗi Dậy 

Trailer Pacific Rim: Uprising

Lấy bối cảnh 10 năm sau những sự kiện đã diễn ra ở phần 1, Jake Pentecost (do ngôi sao Star Wars John Boyega thủ vai) đã gia nhập nhóm người điều khiển Jaeger chống lại loài quái vật Kaiju hung tợn.

img

Cuộc xung đột toàn cầu kéo dài giữa những quái vật âm mưu phá hủy thế giới và những robot khổng lồ do con người chế tạo ra nhằm đánh bại lũ quái vật hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến cam go và kịch tính khi lũ quái vật giờ đây đã tiến hóa vượt bậc cả về thể lực và trí lực. Phim được công chiếu từ ngày 23.3.2018.

Ông Ngoại Tuổi 30

Trailer Ông Ngoại Tuổi 30

Bộ phim xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng và giàu có Sơn Huy. Cho đến một ngày, cuộc sống mỹ mãn đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha và ông ngoại.

img

Từ một người đàn ông độc thân, tự do tự tại, Sơn Huy trở thành cha và ông ngoại ở tuổi 30 mà không hề có sự chuẩn bị, Anh chàng sẽ phải đối diện như thế nào với “món quà” đầy bất ngờ này? Và liệu sự thật này sẽ có những ảnh hưởng gì đến danh tiếng của Sơn Huy? Phim là tác phẩm đầu tiên do nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình thủ vai chính, sẽ ra mắt từ ngày 30.0.2018.

Ready Player One - Đấu Trường Ảo

Trailer Ready Player One

Ready Player One được dựng thành phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ernest Cline. Bộ phim lấy bối cảnh năm 2044, khi người sáng lập ra Oasis - một tựa game online, mất mạng. Khi đó, ông thách thức tất cả những người chơi Oasis đi tìm Easter Eggs - Trứng phục sinh.

img

Phần thưởng dành cho người chiến thắng là những tài sản vô cùng quý báu mà ông để lại. Một chàng trai mang tên Wade Watts đã tìm ra được những gợi ý đầu tiên trong cuộc tìm kiếm và bắt đầu hành trình của mình. Phim được công chiếu từ ngày 30.3.2018.

”Xưởng 13”: Phim kinh dị đủ chất liệu, thiếu tinh tế

Với ý tưởng của phim, đáng lẽ sản phẩm làm ra đã có thể tốt hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem