Nam chính "Sống chung với mẹ chồng" đăng ảnh web người lớn lên trang cá nhân

Hà My Thứ hai, ngày 10/04/2017 08:59 AM (GMT+7)
Hành động này có thể làm hình ảnh của Anh Dũng - nam chính trong "Sống chung với mẹ chồng" xấu đi trong mắt khán giả.
Bình luận 0

Mới đây, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình Việt Nam, thu hút một lượng lớn khán giả cũng như tạo được hiệu ứng lan tỏa về bộ phim rất rộng rãi. Trong phim, diễn viên Anh Dũng thủ vai Thanh, chàng trai có phần nhu nhược và không thể điều hòa được mối quan hệ giữ mẹ ruột và vợ của mình.

img

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đang có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả Việt

Anh Dũng ở ngoài đời là một chàng trai khá hiền lành và có phần vui tính, trước Sống chung với mẹ chồng Anh Dũng từng tham gia một số bộ phim như Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2 và một số bộ phim sitcom khác.

img

Anh Dũng là một diễn viên trẻ triển vọng của làng phim Việt

Thế nhưng ít ai biết rằng trước đây nam chính của Sống chung với mẹ chồng cũng từng đăng ảnh một trang web người lớn khá nổi tiếng tại Việt Nam lên facebook cá nhân của mình.

img

Hình ảnh trang web cùng những hình ảnh không mấy trong sáng được Anh Dũng đăng tải lên trang cá nhân của mình

Anh Dũng đăng bức ảnh chụp màn hình lên kèm với câu hỏi: "Ai đã biết cái này ở đâu thì like và chỉ cho tôi nhé". Ngay lập tức có khá nhiều bạn của nam diễn viên này vào bình luận và cười cợt với nhau. Có lẽ nam diễn viên đã biết được đây là trang web gì và chỉ muốn tìm sự "đồng cảm" nào đó từ bạn bè của mình cho vui.

img

Những bình luận bông đùa của Anh Dũng và bạn bè về trang web

Vẫn biết ai cũng có một thời nông nổi và bồng bột, nhưng thiết nghĩ Anh Dũng hiện nay đã là một diễn viên khá nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất định. Anh nên cẩn thận hơn với những phát ngôn cũng như hình ảnh của mình.

Việc facebook cá nhân của Anh Dũng tồn tại những đăng tải không mấy tốt đẹp như thế này có thể sẽ ảnh hưởng rất xấu tới hình ảnh nam diễn viên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem