Người đàn ông quyến rũ hơn Beckham lần đầu vào vai ác

Trọng Đạt (Deadline) Chủ nhật, ngày 22/01/2017 06:01 AM (GMT+7)
Bom tấn “Shazam” (2019) sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả khi “The Rock” vừa nhận lời vào vai chính.
Bình luận 0

Deadline đưa tin, hãng giải trí DC Entertainment vừa đạt thỏa thuận mới với Dwayne Johnson, đô vật hạng nặng có biệt danh The Rock.

Theo đó, người hùng cơ bắp trong Fast 8 đã nhận lời thủ vai Black Adam, một siêu anh hùng phản diện trọng hai bộ phim là Shazam – sẽ ra mắt năm 2019 và một phim lẻ về riêng nhân vật Black Adam của anh.

img

Dwayne Johnson sẽ ra mắt năm 2019 với vai diễn 1 siêu anh hùng phản diện

Black Adam là một nhân vật truyện tranh khá nổi tiếng của DC, là kẻ thù truyền kiếp của người hùng Shazam.

Shazam là tác phẩm thứ tám thuộc vũ trụ phim siêu anh hùng của DC Comic, với cốt truyện xoay quanh người hùng Shazam – có khả năng biến hành siêu nhân sau khi hô “Shazam!”. Dwayne Johnson sẽ là Black Adam, kẻ đối đầu với Shazam.

img

Tạo hình nhân vật Black Adam của “The Rock”

Tuy DC Entertainment chưa tìm được diễn viên vào vai chính Shazam, song họ đã nhanh chân “trói” Dwayne Johnson với vai phản diện trong phim. Nhiều người đánh giá, cuộc đời của nhân vật phản diện Black Adam thậm chí còn đáng xem và theo dõi hơn là Shazam.

Dwayne Jonhson gần đây trở thành cái tên hot trong làng điện ảnh, khi các bộ phim mà anh tham gia đều đem về cho nhà sản xuất doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng. The Rock sở hữu thân hình cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn và DC Entertainment tin rằng nam tài tử sẽ là “chỗ dựa” chắc chắn cho thành công của họ trong bom tấn lần này.

Nam diễn viên trong thời gian tới sẽ tiếp tục gây sốt với bộ phim Baywatch, JumanjiFast 8. Nhưng siêu phẩm hành động đậm chất cơ bắp và sức mạnh của Hollywood đang chứng kiến ngày một nhiều hình ảnh quen thuộc của Dwayne Johnson.

img

Một tạo hình khác của Black Adam – Dwayne Johnson hứa hẹn sẽ làm nóng ruột các fan thể loại phim siêu anh hùng viễn tưởng

Dwayne Johnson tập luyện để trở thành siêu nhân:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem