Sao nam 1.5m từng 'cưa đổ' chân dài 1m7 nhưng vẫn cô độc ở tuổi 60

Phúc Du Thứ bảy, ngày 10/08/2019 14:22 PM (GMT+7)
Anh tự nhận: "Trong tứ đổ tường tôi không cờ bac, rượu chè nhưng chỉ dính vào mê gái bởi trời sinh ra tôi đã thích gái đẹp rồi".
Bình luận 0

Bạch Long ngoài là một nghệ sĩ lão làng và tài năng của sân khấu Việt Nam còn được biết đến với vai trò là anh trai của NSƯT Thành Lộc.

Mặc dù cũng hết mình cống hiến cho nghệ thuật nhưng khi cải lương không còn phổ biến, ít người đi xem và thưởng thức, không có kinh phí để duy trì hoạt động của bộ môn này, Bạch Long rơi vào cảnh thất nghiệp. Sau đó, Bạch Long lại bén duyên với nghề diễn với hàng loạt những vai diễn nhỏ, vai quần chúng, khi thì đóng thế cho rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

img

Bạch Long trong chương trình Sau ánh hào quang. 

Ở tuổi 60, khi người em trai đã trở thành một nghệ sĩ lớn trong làng sân khấu phía Nam thì Bạch Long vẫn còn lận đận cả về sự nghiệp lẫn đường tình duyên.

Mới đây, trong chương trình Ký ức tươi đẹp, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống sau nhiều năm bôn ba. Anh cho biết những năm gần đây, bộ môn cải lương không còn được khán giả yêu thích khiến thu nhập của các nghệ sĩ cũng không mấy dư dư giả. Chính vì vậy tới giờ anh vẫn sống độc thân ở nhà thuê tự nấu ăn giặt giũ chứ chưa thể tự mua nhà riêng như nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Ngoài những khoảng thời gian đi diễn, Bạch Long đầu tư hết vào đoàn Đồng Ấu Bạch Long là nơi anh nuôi dưỡng niềm đam mê cho cải lương và đào tạo nhiều thế hệ học trò để giữ gìn môn nghệ thuật truyền thống mà mình theo đuổi suốt bao năm.

img

Hình ảnh nam diễn viên khi còn trẻ. 

Chia sẻ về cuộc sống đời tư, nam nghệ sĩ bộc bạch dù ngoại hình khi không mấy sáng sủa với chiều cao vỏn vẹn 1m5 nhưng anh lại rất đào hoa.

Anh kể: "Tôi trông vậy mà có cô gái cao 1m7 vẫn mê. Hai người đi so le vậy mà cô yêu mình". Tuy nhiên, có một điều mà sau anh nhận ra sau nhiều mối tình không thành rằng: "Tôi đi “cua gái” không dính, mà gái “cua” mình luôn. Người tôi thích, tôi đầu tư “cua” là... rớt”.

Nói về những cuộc tình từng trải qua Bạch Long thấm vẻ đượm buồn: "Nếu mà nói có lẽ không ai tin nhưng trước năm 20 tuổi tôi từng thất tình một lần vì nghèo. Khi đó tôi đi hát được cho là nổi tiếng nhưng tiền kiếm được cũng chẳng được bao nhiêu. Nuôi me còn chẳng đủ thì tính sao nuôi vợ.

Năm 30 tuổi tôi có thêm một mối tình với một cô thợ may nhưng kết cục vẫn vậy khi mẹ cô không đồng ý. Thậm chí bà còn doạ nếu chúng tôi đến với nhau bà sẽ tự tử chết. Sau này tôi cũng rất hiểu cho cô ấy vì hoàn cảnh mà phải chia tay".

Đằng sau sân khấu, Bạch Long cũng có những thú vui như đi hát karaoke, đi bơi, ăn uống nhẹ nhàng chứ không phải nhậu nhẹt bù khú. Anh tự nhận: "Trong tứ đổ tường tôi không cờ bac, rượu chè nhưng chỉ dính vào mê gái bởi trời sinh ra tôi đã thích gái đẹp rồi".

Nói về cuộc sống độc thân và không gia đình khi đã ở tuổi xế chiều, anh từng không giấu nổi sự nghẹn ngào: “Cách đây nhiều năm, ông thầy tử vi nói tôi sẽ qua đời năm 60 tuổi. Năm nay tôi cũng vừa cán mốc 60. Tôi nói tôi chấp nhận, nếu đi được thì đi sớm chứ đừng ngã bệnh…”.

Những cặp ”đũa lệch” chênh chiều cao nhiều nhất trong showbiz

“Vua lùn“ cao 1,58m khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lấy được mỹ nhân cao 1,75m.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem