"Táo kinh tế" chở con trai trên xe máy cà tàng khiến người hâm mộ bất ngờ

My Lan Thứ bảy, ngày 23/11/2019 15:47 PM (GMT+7)
Khoảnh khắc nam diễn viên cùng con trai trên chiếc xe máy đã cũ rất giản dị khiến nhiều người chú ý.
Bình luận 0

Vừa qua, thông tin Táo quân dừng sản xuất đã nhận được không ít sự quan tâm từ những khán giả đã dành tình cảm cho chương trình trong suốt 16 năm qua. Các Táo cũng nhận được nhiều sự chú ý khi chính là những người làm nên sân khấu được mong chờ nhất trong năm. Giữa lúc dư luận đang bàn tán và tò mò về cuộc sống của dàn diễn viên chính trong ê kíp thì mới đây một hình ảnh đời thường của Táo kinh tế - Quang Thắng được chia sẻ trên mạng xã hội. 

img

Quang Thắng và cậu con trai nhỏ được khán giả nhận ra trên đường phố.

Trong ảnh, nam diễn viên đèo con trai trên chiếc xe máy đã cũ rất giản dị không khỏi khiến nhiều người thích thú. Nghệ sĩ thường xuất hiện chỉn chu trên sân khấu hay trước ống kính nên hiếm khi người hâm mộ có dịp nhìn thấy nhưng hình ảnh này. Đặc biệt là với Quang Thắng khi anh khá bận rộn đi diễn tỉnh, thường phải lái ô tô để di chuyển giữa các địa điểm khác nhau. 

Trước hình ảnh tình cảm của Táo kinh tế và con trai, khá nhiều bình luận trên mạng xã hội gợi ý Quang Thắng nên tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế" - một chương trình thực tế về bố con nghệ sĩ đang rất hot trên truyền hình hiện nay. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi anh xuất hiện cùng cậu con trai út.

img

Gia đình nhỏ của táo kinh tế.

Mới đây, Quang Thắng cũng chia sẻ thông tin chuyển công tác lên Hà Nội và mua một căn nhà riêng để đón vợ con ở cùng sau nhiều năm đi đi về về giữa Hà Nội - Hải Phòng. Khi đoàn kịch Hải Phòng không còn nữa mà sáp nhập với trung tâm văn hoá nên cơ hội diễn của diễn viên không còn nhiều. Khiến táo Kinh tế quyết định chuyển hẳn lên Hà Nội. Nếu đoàn kịch còn, Quang Thắng sẽ không chuyển vì gia đình anh đã quen sống ở đó, mọi thứ cũng đang rất tốt.

Do chuyển công tác chính thức nên nghệ sĩ Quang Thắng cũng đưa cả gia đình lên Hà Nội. Anh mua một căn nhà nhỏ, rộng hơn 30 m2 để đón vợ con lên. Nhưng mới đây, vợ và các con anh lại trở về Hải Phòng.

Xuân Bắc cát-xê 8 tỷ vẫn phải ”nể nang” Tự Long với nhà sang xe xịn

Là bạn thân nhưng cách tiêu tiền của Xuân Bắc và Tự Long rất khác nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem