Thú vị chuyện tình những nữ tù trong phim Hàn mới

Thúy An Thứ ba, ngày 06/10/2015 20:22 PM (GMT+7)
Trở về hòa nhập cộng đồng, cánh cửa hạnh phúc dù khó khăn song vẫn mở ra với bốn nữ tù nghị lực trong bộ phim Hàn có tỷ suất người xem cao nhất đài MBC 2014 - "Người vợ dũng cảm".
Bình luận 0

img

Bốn nhân vật chính – bốn nữ tù đầy bản lĩnh và nghị lực trong Người vợ dũng cảm.

Khai thác đề tài mới mẻ về hành trình “tìm kiếm cuộc sống mới” của bốn nữ tù, Người vợ dũng cảm (đang phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần) không chỉ “làm mưa làm gió” khi ra mắt ở nước sở tại, mà còn gây sốt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Bên cạnh câu chuyện cảm động về những nghị lực phi thường của những người phụ nữ bất hạnh, trở về hòa nhập xã hội sau những va vấp cuộc đời, phim còn chinh phục khán giả với những câu chuyện tình yêu đa màu sắc, chạm vào trái tim khán giả và thắp lên niềm hy vọng cho những người kém may mắn trong tình cảm.

Moon Soo In – Nam Woo Suk và chuyện tình “rổ rá cáp lại”

Sau cú sốc mất đi người chồng yêu thương nhất và hai năm chịu tù oan bởi chính sự hãm hại của cha chồng, trái tim cô gái lương thiện Moon Soo In (Han Ji Hye đóng) tưởng như băng giá. Thế nhưng, định mệnh tiếp tục sắp đặt cuộc gặp gỡ duyên số giữa Soo In và Nam Woo Suk (Ha Suk Jin đóng).

Nếu Woo Suk bị thu hút bởi nghị lực phi thường, quyết không đầu hàng số phận của nữ tù trẻ tuổi thì Soo In lại xao xuyến bởi sự ấm áp chân thành của chàng đầu bếp tài hoa góa vợ.

img

Chuyện tình yêu nhiều trắc trở của cặp đôi Soo In – Woo Suk chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Tình yêu lãng mạn của họ chớm nở từ đó. Dù gặp phải nhiều khó khăn, thử thách, song sự đồng cảm trong trái tim của những con người từng mất mát, tổn thương khiến họ càng gắn kết với nhau hơn. Chuyện tình “rổ rá cáp lại” có thể không hoàn hảo như mô típ hoàng tử – công chúa, trai tài – gái sắc nhưng cũng không kém phần lãng mạn, cảm động.

Tình yêu “49 gặp 50” của Son Poong Geum và Tak Wol Han

Luôn ám ảnh bởi cái nghèo, quyết phải lấy được người chồng giàu có, nên ngay  khi ra tù, Poong Geum (Oh Hyun Kyung đóng) đã lên kế hoạch  giả làm người giàu có, sành điệu, ra sức quyến rũ “con cá lớn” là cậu ấm Ma Do Jin với hy vọng đổi đời.

Trớ trêu thay, người đàn ông mà Poong Geum nghĩ là “mỏ vàng” thật ra chỉ là chàng tài xế Tak Wol Han (Lee Jong Won đóng) với lương ba cọc ba đồng. Về phần Wol Han, khi cố tình “nhập vai đại gia” để chinh phục người đẹp, anh cũng nghĩ mình đã vớ được “vố hời” với người yêu giàu có.

img

“Cặp đôi trời sinh” Poong Geum và Wol Han chinh phục người xem với độ hài hước, vui nhộn.

Mọi chuyện vỡ lỡ, cả Poong Geum và Wol Han đều tức đến không thèm nhìn mặt đối phương. Thế nhưng, sau khoảng thời gian xa cách, bình tĩnh suy nghĩ lại, cả hai bắt đầu cảm thấy nhớ thương nhau.

Tình cảm của họ lớn dần, từng bước vượt qua những ham muốn vật chất bình thường, trở nên chân thành hơn bao giờ hết. Chuyện tình “49 gặp 50” của Poong Geum và Wol Han mang đến tiếng cười thú vị cho khán giả với hàng loạt tình huống tréo ngoe cười ra nước mắt.

Seo Mi O và Ma Do Jin – Hoàng tử và lọ lem “phiên bản sóng gió”

Trái ngược xuất thân cậu ấm, sinh ra trong nhung lụa của bạn trai Ma Do Jin (Do Sang Woo đóng), Seo Mi O (Ha Jun Soo đóng) chỉ là cô gái bình thường, nghèo khó. Trót mang thai với người yêu, cô tìm đến nói chuyện cưới xin, nhưng lại bị chính mẹ Do Jin tống vào tù để bảo toàn danh tiếng cho gia đình họ Ma.

Đau khổ và uất ức nhưng Mi O vẫn quyết định sinh con ngay sau cánh cửa nhà giam. Cô nghĩ rằng Do Jin là kẻ phụ bạc, trong khi Do Jin lại lầm tưởng cô đan tâm phá đi giọt máu của mình.

img

Mi O và Do Jin gây ấn tượng với tình yêu “hoàng tử lọ lem” đầy sóng gió.

Sau khi ra tù, Mi O quyết định quên đi quá khứ và làm lại cuộc đời. Như là định mệnh, Mi O và Do Jin liên tục chạm mặt nhau, tình cảm ngày xưa lại bùng cháy. Sau những sóng gió, hiểu lầm, Mi O và Do Jin nhận ra rằng họ thật sự cần nhau. Tình yêu đã đủ lớn để chàng công tử lông bông, ham chơi trở nên trưởng thành và đủ quyết tâm bảo vệ cho hạnh phúc của mình.

Shim Bok Nyeo – Park Yi Moon và “mùa xuân thứ hai” của cuộc đời

Hơn 30 năm ngồi tù oan, người thân, bạn bè của bà Bok Nyeo (Go Doo Shim đóng) không còn ai nữa. Những tưởng khi tại ngoại, bà sẽ sống nốt quảng đời còn lại trong sự cô đơn. Thế nhưng, tình yêu chân thành của người bạn tri kỷ Park Yi Moon (Park In Hwan đóng) lại khiến những khao hy vọng về hạnh phúc tuổi xế chiều của bà trổi dậy.

Không quá cuồng nhiệt, không quá ồn ào, bà Bok Nyeo và ông Yi Moon đến với nhau bằng sự thấu hiểu, trân trọng và sự điềm nhiên của những con người từng trải qua nhiều sóng gió.

img

“Mối tình già” rất được yêu mến của bà Bok Nyeo và ông Yi Moon.

Tình yêu chân thành, bình dị đó khi đặt giữa sự căng thẳng, những góc khuất số phận trong phim lại trở nên tươi sáng và tràn đầy hy vọng hơn bao giờ hết. Câu chuyện của họ như một mảnh ghép mang màu sắc bình yên hài hòa trong bức tranh đa cảm xúc của Người vợ dũng cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem