Tiết lộ về "cô hầu gái" nóng bỏng nhất màn ảnh Việt

Thanh Tuấn (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 24/09/2016 18:55 PM (GMT+7)
"Nữ hoàng phim kinh dị Việt" ngày càng nóng bỏng cả trên phim lẫn ngoài đời thường.
Bình luận 0

tiet lo ve

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim kinh dị Cô hầu gái mới ra rạp trong thời gian gần đây, Nhung Kate đã thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng nhờ vẻ đẹp mỏng manh cùng khả năng diễn xuất được đánh giá cao.

tiet lo ve

Nhung Kate (tên thật là Hồng Nhung) sinh năm 1989, cô theo học tại Đại học Văn hóa Hà Nội sau đó tốt nghiệp khoa diễn viên của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

tiet lo ve

Người đẹp gốc Hà Nội sớm bộc lộ tố chất phù hợp với những dạng vai góc cạnh, vừa mạnh mẽ vừa ma mị trong các bộ phim kinh dị.

tiet lo ve

Được biết ở ngoài đời Nhung Kate cũng thuộc tuýp người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập.

tiet lo ve

Với Cô hầu gái, Nhung Kate đã phải thực hiện nhiều cảnh quay ân ái trần trụi với bạn diễn người nước ngoài Jean-Michel Richaud, nữ diễn viên tỏ ra khá chuyên nghiệp trong mỗi thước phim.

tiet lo ve

Nhung Kate thừa nhận rằng Cô hầu gái là bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất mà cô từng tham gia, “Đoàn làm phim đã chuẩn bị rất tốt cho việc này nên tôi không gặp nhiều áp lực. Đồng thời, bạn diễn của tôi là anh Jean-Michel Richaud đã giúp đỡ rất nhiều và có sự bàn bạc, tập dượt trước khi bước vào những cảnh quay này vì vậy mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi và nhanh chóng”, nữ diễn viên tiết lộ.

tiet lo ve

Trong phim, Nhung mang vẻ đẹp mỏng manh, yếu đuối ở phần đầu nhưng rồi càng về sau, cô càng chứng tỏ được bản lĩnh cũng như sự chủ động theo đúng sự phát triển của mạch phim.

tiet lo ve

Chính đôi mắt to, bí ẩn như hút hồn người đối diện cùng vẻ trong sáng ngây thơ đã giúp Nhung Kate chinh phục được đạo diễn Derek Nguyễn đồng thời dành được vai nữ chính trong Cô hầu gái.

tiet lo ve

So với Tuyết ở phim Đoạt Hồn thì vai Linh trong Cô hầu gái đã chứng tỏ được sự trưởng thành trong diễn xuất của cô nàng, đồng thời mang thời nhiều đất diễn hơn cho nữ diễn viên thỏa sức sáng tạo.

tiet lo ve

Sau Đoạt hồn, Cô hầu gái là phim kinh dị tiếp theo đánh dấu khả năng diễn xuất của Nhung Kate. Nữ diễn viên hi vọng mình sẽ trở thành "nữ hoàng phim kinh dị" của phòng vé.

tiet lo ve

Ngoài phim điện ảnh, Nhung Kate còn tham gia một số phim truyền hình như Bí mật tam giác vàng, vai phản diện trong Ván bài tình yêu (phát sóng HTV) cũng gây ấn tượng tốt với khán giả màn ảnh nhỏ.

tiet lo ve

Nhung Kate thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh “thả rông” nóng bỏng thời gian gần đây. Cô không ngại khoe những đường cong quyến rũ của mình trên mặt báo khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

tiet lo ve

Những bức ảnh bán nude đầy táo bạo còn giúp người đẹp phô diễn được hết 3 vòng gợi cảm mà bao chị em phải mơ ước.

tiet lo ve

Do từng theo học võ nên Nhung Kate sở hữu cơ thể uốn lượn săn chắc. Cùng với gương mặt mộc thanh tú, làn da trắng mịn màng, cô nàng đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả.

tiet lo ve

Từ ngày mới bước chân vào làng giải trí, Nhung Kate thường đựợc biết tới với danh xưng là “Bạn gái của Johnny Trí Nguyễn”. Cả hai luôn tỏ ra thân thiết và công khai dành nhiều lời khen tặng dành cho nhau trước công chúng.

tiet lo ve

Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate có những cảnh quay “phim giả tình thật” trong Bụi đời chợ lớn.

tiet lo ve

Đặc biệt, người đẹp còn có sở thích khá “nam tính” đó là niềm đam mê lớn với những chiếc xe máy phân khối lớn. Ít ai biết “cô hầu gái” nhút nhát còn là một biker trứ danh trong làng phượt thủ Việt.

tiet lo ve

“Thời gian trước Nhung chả có cảm giác gì với motor đâu. Sau này mình có học võ ở võ đường Liên Phong, thấy anh Trí, huấn luận viên cùng các anh học viên khác chơi xe cũng nhiều. Tiếp xúc lâu dần cũng quen, rồi bị cuốn hút lúc nào không hay. Từ đó quyết định phải sở hữu một con cho riêng mình”, nữ diễn viên chia sẻ về sở thích đặc biệt của mình.

tiet lo ve

Kỹ năng lái xe điệu luyện đã giúp ích rất nhiều cho cô trong những cảnh quay đòi hỏi sự mạo hiểm và bất chấp như trong Siêu trộm.

tiet lo ve

Cùng dõi theo chờ đón những gì “Nữ hoàng phim kinh dị” sẽ thể hiện trong tương lai!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem