Trước "Thương nhớ ở ai", các mỹ nhân áo yếm đã gây tranh cãi ra sao?

Hà My Thứ ba, ngày 14/11/2017 18:40 PM (GMT+7)
"Lang y áo yếm", "Tuyệt tình cốc"... là những bộ ảnh từng gây tranh cãi vì sự hở hang của chiếc áo yếm.
Bình luận 0

Bộ phim Thương nhớ ở ai xuất hiện trên sóng truyền hình VTV3 cách đây không lâu, thế nhưng sức nóng của nó bỗng nhiên trở nên vô cùng khác biệt so với đa phần các phim truyền hình có bối cảnh thời xưa Việt Nam trước đó. Câu chuyện được bàn tán chủ yếu không phải là nội dung của bộ phim hay giá trị nghệ thuật mà lại chính là trang phục áo yếm "không có nội y" của các diễn viên nữ trong bộ phim.

img

Mặc áo yếm không nội y gây tranh cãi trong phim Thương nhớ ở ai.

Từ trước tới nay, chiếc áo yếm xuất hiện rất nhẹ nhàng trong điện ảnh Việt, áo yếm thường được mặc với áo khoác ngoài hoặc sẽ là áo yếm cách tân, vải dày dặn. Trong Thương nhớ ở ai, chiếc áo yếm trần trụi tới mức khiến cho người xem phải... đỏ mặt. Những hình ảnh các cô thôn nữ mặc áo yếm không nội y, khoe lưng trần, thậm chí là có cảnh lộ hẳn nhũ hoa của diễn viên qua lớp áo yếm mỏng được xuất hiện dày đặc chỉ trong trailer khiến nhiều khán giả thấy... ngại.

img

Bộ ảnh "Lang y áo yếm" từng gây xôn xao dư luận.

Dư luận gần đây đã có khá nhiều tranh cãi về những bộ ảnh với áo yếm không có nội y liên tục được chia sẻ trên cộng đồng mạng như "Tuyệt tình cốc", "Lang y áo yếm", "Cô gái áo yếm bên sen"... Vì vậy việc sử dụng áo yếm không nội y rõ ràng là một con đường ngắn nhất để tạo nên sự "xôn xao" trong dư luận, khi người ta còn chưa rõ nội dung phim ra sao thì đã biết tới Thương nhớ ở ai với dàn diễn viên nữ mặc áo yếm không "che chắn".

img

Bộ ảnh thiếu nữ mặc áo yếm bên hồ sen phản cảm đã gây xôn xao cộng đồng mạng hồi đầu năm 2017.

img

Chiếc áo yếm mỏng manh từng xuất hiện trong bộ ảnh "Lang y áo yếm" khiến nhiều người phải ngại ngùng.

Đoàn phim Thương nhớ ở ai có thể lý luận rằng việc sử dụng áo yếm không nội y là tôn trọng lịch sử, thế nhưng cũng có khán giả đặt câu hỏi rằng, việc sử dụng những phụ kiện như miếng dán ngực liệu có làm giảm đi tính nghệ thuật của bộ phim hay không?

img

Chiếc áo yếm cách tân xuất hiện trong bộ ảnh gây bão "Tuyệt tình cốc".

Việc trang phục áo yếm trên phim nên mặc thế nào cho ý nhị, duyên dáng vẫn là một câu chuyện gây tranh cãi trong khán giả và cư dân mạng những ngày này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem