Video phim: Lính đặc nhiệm chiến đấu bằng... bút bi

Lê Trung Đức Thứ năm, ngày 15/10/2015 15:00 PM (GMT+7)
Bằng tài võ thuật, Jason Bourne đã đánh bại kẻ thù chỉ bằng vũ khí siêu nhỏ không ngờ tới.
Bình luận 0

Jason Bourne là phim hành động dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Robert Ludlum, các tác phẩm của ông được dịch sang 33 thứ tiếng phát hành 40 nước trên thế giới

Nhận Dạng của Bourne (The Bourne Identity) là phần đầu của chuỗi phim hành động Jason Bourne do đạo diễn Doug Liman thực hiện, bộ phim được công chiếu vào 14 tháng 6 năm 2002.

Với ngân sách làm phim khoảng 60 triệu USD (gần 1.300 tỷ VND) bộ phim đã đạt doanh thu 214 triệu USD (khoảng 7000 tỷ VND), bộ phim sử dụng nhiều thứ tiếng như Ý, Hà Lan, Đức, Pháp.

Bộ phim kể về người lính thủy đánh bộ tên là Jason Bourne bị mất trí nhớ và phải tìm lại thông tin về chính bản thân mình. Một số tổ chức xấu muốn giết anh để che giấu những điều đen tối họ đã làm.

img

Poster phần 1 của chuỗi phim "Jason Bourne: Bourne Identity"

Đoạn trích dưới đây là cảnh Jason Bourne (lính đặc nhiệm) trở lại nhà của anh cùng một cô gái mới gặp. Tuy nhiên khi cô gái đi tắm, một sát thủ do tổ chức ngầm cử tới tiêu diệt 2 người. Bằng tài võ thuật Jason Bourne đánh bại kẻ thù chỉ bằng chiếc bút bi.

Video phim: Lính đặc nhiệm chiến đấu bằng bút bi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem